Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Để thay màn hình cho sky a800 cần chú ý những gì

Kho smartphone Cũ Sky A860 Mới 98%

tự hào là địa chỉ giá thay màn hình sky a800 uy tín tại Hà Nội, với cam đoan đặt uy tín sửa chữa cài đặt máy lên hàng đầu, đồng hành cùng dòng điện thoại thương hiệu Hàn Quốc. Xây dựng một trung tâm cung cấp chương trình, linh kiện cho dòng điện thoại Hàn Quốc.

Việc khắc phục mặt kiếng va đập của iPad cũng đơn giản, nhưng khách hàng cần phải có thời kì và sự nhẫn nại nhất quyết. Từng bước hơ nóng xung quanh viền mặt kính đã bể song song sử dụng công cụ khậy nhẹ lớp kính iPad đã va đập ra khỏi máy.

Sau quy trình sửa chữa màn hình cảm ứng Sky A910 (L,S,K), nhân viên thay thế sẽ check lại model cho bạn như: Độ nhạy cảm ứng , độ sáng màn hình cảm ứng, các tính năng như sóng, wifi, 3g… tiếp theo, quý khách sẽ làm việc với một kỹ thuật khác để kiểm tra lại điện thoại một lần nữa và ghi phiếu bảo trì.

Cửa hàng với đội ngũ nhân viên luôn tìm kiếm tòi học hỏi các giải pháp khắc phục hay thay thế linh kiện tốt nhất. Mọi vấn đề như mờ, hỏng,..Trong khi thay màn hình sky a800  toàn bộ được xử lý triệt để hoặc lấy liền cùng time chỉ trong khoảng 40-45 phút. Cùng kĩ thuật ép kính
hình ảnh

Lớp vỏ bề ngoài được làm sử dụng nhựa tổng hợp Policarbonate bền nhẹ cộng với mặt kiếng cường lực Gorilla 2 giúp A860 có bề ngoài bóng bẩy sang trọng. Thiết kế Sky A860 cũ đích thực chuyên nghiệp như một chiếc điện thoại cao cấp bậc nhất.

Trong quy trình sử dụng Optimus G có hai hỏng mà mình thấy rõ. Thứ nhất, trong khi có cuộc gọi đến, đôi trong khi mình nói lần alo” lần đầu thì đầu dây bên kia không nghe, phải nói thêm lần nữa mới được. Hư này cần giá thay màn hình sky a800 diễn ra nhiều lần và trong nhiều ngày nên mình không nghĩ nó là lỗi của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông. Không biết có phải do chiếc mình cầm ở đây là bản Hàn Quốc nên chưa tương thích tốt với mạng di động ở nước ta hay không. Sự cố thứ hai đó là khi tắt Wifi đi thì đôi trong khi 3G không tự động mở lại, ngay cả việc tắt mở thủ công cũng không được nên mình phải khởi động lại máy. Hư thứ hai này thì ít diễn ra nên cũng không gây trở ngại gì nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét