Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Đánh giá asus zenfone, mẫy điện thoại tầm trung bình cấu hình khủng

Máy Zenphone 2

Thích nhất khi quý vị sử dụng điện thoại asus zenfone 2 trên tay đó là màn hiện thị đẹp hơn rất nhiều. Thích nhì đó là cảm giác cầm nắm trên tay đã nhẹ nhàng và nhẹ nhàng hơn tuy Z2 vẫn được sản xuất xuất xứ hai cục nhôm. Các thay đổi về phần cứng mạnh hơn và Android mới hơn cũng sản xuất cho Z2 chạy mượt mà hơn, nhạy hơn hay có khả năng quay phim 4k. Sử dụng sơ qua chiếc điện thoại ảnh thì mình có cảm giác ảnh chụp ra xuất xứ đây đã trong hơn hoặc không bị hiện tượng dư sáng ở chế độ siêu hoàn toàn tự động. Ba thuận tiện rất và mà Z2 có nữa đó là khả năng chống ồn kỹ thuật số.

Asus zenphone 5 là phiên bản trang bị cấu hình cao với mức giá rẻ, trong tầm phân khúc thì sự lựa chọn lý tưởng cho người cầm. Cầm nắm vi xử lí atom lõi kép 1,6GHZ, Ram 2GB cho trải nghiệm đa nhiệm dễ chịu hơn, màn hình 5" độ phân giá zenfone 2 giải HD bên cạnh đó màn hình nhìn vẫn hơi rỗ, không sắc nét sử dụng màn hiện thị amoled của samsung được tuy nhiên nếu k phải là người quá kỹ tính thì màn hình zen5 vẫn được đánh giá là đẹp hoặc mịn, camera thì có vẻ hơi tồi, hình ảnh không rõ đường nét.

Màn hình của zenfone 6 xách tay không quá xuất sắc như của các dòng điện thoại đẳng cấp khác tuy nhiên cũng khá chất lượng, ảnh khá mượt cộng cùng ứng dụng Splendid của Asus hỗ trợ bạn có thể cân chỉnh lại chất lượng hình ảnh.

hình ảnh aaus zenfone 2 màn hình

Chiếc điện thoại zenfone 2 giá bao nhiêu  được trang bị bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2,3 GHz của Qualcomm, RAM 3 GB, ROM trong 16 GB có thể mở lớn rộng lớn tối đa 64 GB. Vi xử lí đồ họa của máy cũng thuộc loại mạnh mẽ nhất hiện nay đó là con chip Adreno 330 giúp cho chiếc điện thoại vận hành các chương trình trờ chơi nặng, giám sát phim 3D hay thậm chí hoạt động chương trình đa nhiệm vẫn vô cùng mượt mà, không hề có hiện tượng trễ, giật và lag.

Chào bạn, máy bị mất nguồn cũng tùy theo trường hợp quý vị nhé, nếu do rơi rớt hay vì ảnh hưởng của người dùng asus zenfone 2 hàng công ty thì Bh tính phí nha bạn, còn nếu vì hỏng của nhà sản xuất như tự nhiên mất nguồn thì được BH nha bạn.

Bất cứ ai ngắm nhìn Zenfone 2 cũng dễ dàng thu nhận ra Asus đã học theo đối thủ chiếc lg khá nhiều điểm, từ giải pháp bố trí nút điều chỉnh âm lượng cơ học tại mặt sau máy (giống hệt G3) cho tới vỏ chiếc điện thoại sử dụng nhựa plastic tuy nhiên lại được phủ sơn giả như kim loại bóng mờ. Hoặc điểm này, tất nhiên, cũng giống G3 nốt.

Bạn có thể xem thêm nơi Bệnh Viện chiếc điện thoại 24h năm địa chỉ chất lượng chuyên nghiệp cùng 10 ba tay nghề và đội ngũ kỹ thuật viên bậc cao trưc tiếp đảm nhiệm khắc phục cho quý khách. Đảm bảo tuyệt đối các các bước thay thế mặt kiếng, màn hình Zenfone 2, Zenfone Zoom hàng chuẩn.

Theo công bố của asus, điện thoại zenfone 2 có khả năng hiển thị 130% dải màu sắc chuẩn sRGB. Con số do LaptopMag trải nghiệm thực tế cho ra kết quả tương tự: 124,7%. Chất lượng hiển thị của zeffone 2 vượt qua cả Note 10.Tuyệt đối (93%), iPad Air (99%) hay mức trung bình 84% của các mẫu tablet có mặt trên cửa hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét