Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Chọn zenfone 2 là lựa chọn tốt nhất cho dòng máy tầm trung

Zenfone 2 chính hãng bán tại Nhật Bản Từ Tháng 4

trang bị sản xuất độc đáo toát lên vẻ hiện đại đẳng cấp, âm thanh chân thực, sống động, mạnh mẽ hay nhất là giá cả không còn "đắt đỏ" như tuyệt đối ba về trước, Harman Kardon Onyx Studio xứng đáng là năm trong những chiếc loa di động đáng sở hữu nhất tại thời điểm hiện tại.

Asus zenfone 6 xách tay trang bị màn hiện thị 6 inch cùng độ phân giải HD 1280 x 720 pixel, do màn hiện thị khá lớn vì thế cho mật độ điểm hình ảnh chỉ đạt 245ppi. Cá biệt cùng giao diện tùy biến ZenUI của Asus tạo người tiêu dùng những cảm giác tuyệt vời nhất.

Trải nghiệm chế độ chụp ánh sáng yếu cùng chiếc lg G3 tạo xuất hiện ảnh chỉ dừng ở mức trung bình khá, ảnh bị nhiễu tương đối nhiều khi phóng lớn. Chức năng lấy nét bằng laser của G3 tỏ ra rất kết quả trong nền rất tối. Riêng với Xperia Z2 thì Test Lab đánh giá cao chức năng chụp đêm. Điện thoại có khả năng cho ra những bức hình ảnh phơi sáng tự động tốt hơn so sánh cùng G3, mặc dù đôi lúc vẫn bị nhiễu hoặc mờ. Hình ảnh chụp gần cùng đèn flash của Z2 không đẹp bằng G3, nhìn có vẻ hơi chói và màu hơi xám chứ không được tự nhiên.
hình ảnh asus zenfone 2 camera

Chiếc zenfone 2 giá bao nhiêu sẽ chạy trên siêu phẩm Android 4.4.2 KitKat hiện đại nhất từ Google. Tất nhiên, Sony vẫn cầm giao diện đặc trưng hay những chương trình "độc" của riêng mình, từ thị trường trờ chơi PlayStation Store cho tới dịch vụ nghe nhạc trực tuyến. Vi xử lý Snapdragon 801 lõi tứ có tốc độ xung nhịp 2,3GHz đi kèm RAM 3GB. Thực tế tạo xuất hiện hiệu năng này là đủ để đem lại trải qua mượt mà hoặc xử lý nhanh chóng cho Xperia Z2.

Màn hình là điểm thay đổi chất nhất: Sony đã khắc phục đều những điểm yếu của dòng phiên bản cũ: thay vì cầm LCD như bình thường, họ đã nâng cấp lên tấm nền IPS LCD, vẫn có thêm Triluminos hay có thêm cả Live Colour máy asus zenfone 2 LED. Hiện Sony chưa nói rõ về công nghệ này tuy nhiên có vẻ như họ sẽ cầm nắm các điểm hình ảnh Đỏ hay Xanh Lá phosphor hợp nhất cùng đèn LED xanh dương nhằm tái cho màu trung thực hơn, màn hiện thị sáng hơn hay ánh sáng đồng toàn bộ.

Nếu như trước khi MWC 2014 diễn ra, ai đó nói rằng Sony - chứ không phải Samsusng - mới là hãng theo đuổi cuộc đua hiệu năng trên giấy với Smartphone đầu bảng mới, sẽ chẳng mấy người dám tin. Ấy thế nhưng điều đó vẫn xảy ra trong thực tế. Xperia Z2 có màn hình lớn hơn, RAM hào phóng hơn, máy ảnh nhiều chấm hơn, pin lớn hơn S5. Công nghệ chống nước của nó cũng cao cấp hơn S5, làm và chất liệu sử dụng sang trọng hơn. Tại thái cực đối lập, S5 có thiết kế gọn gàng hơn, tích hợp một tính năng độc là quét vân tay và theo dõi nhịp tim.

Khái quát mình đánh giá cao điện thoại zenfone 2 hơn màu rất thực, lúc đó là giờ chiều, hoa hoặc cây có vẻ ủ rủ hơn, chứ không asus zenfone 2 phải tươi như 5S, xóa phông rất tốt, nhất là chế độ 20.7 mpx mình chỉnh tay đưa hình ảnh màu sắc chính xác độ đường nét cao.

Chiếc điện thoại có cấu hình thấp nhất là Zenfone 2 ZE550 EU cùng màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, bộ vi xử lý Intel Atom Z3560 lõi tứ tốc độ 1.8GHz, RAM 2GB và ROM trong 16GB. Chiếc điện thoại này sẽ có giá hàng chuẩn là 4,49 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét