Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Cung cấp chiếc điện thoại zenphone 2 mức giá bao nhiêu

Zenfone 2 Bản đẳng cấp Nhất mức giá có khả năng Trên 8 Triệu Đồng

Sau nhiều tháng lộ diện hình ảnh cũng như tin tức về cấu hình, cuối với hôm nay 24 tháng 02 ông chủ Nhật Bản Sony đã chính thức giới thiệu đến người dùng toàn cầu dòng siêu phẩm mới và đẳng cấp nhất của hãng đó là chiếc Sony Xperia Z2 phiên bản mang một thiết kế đẹp, cấu hình đẳng cấp cùng nhiều tính năng khủng mẽ, hấp dẫn.

Asus tích hợp bộ vi xử lý "Intel Atom de 64 bit". Bộ vi xử lý này là chíp lõi tứ, tần số 2,3 Ghz. Bên cạnh đó máy cũng trong đó năm bộ xử lý đồ họa "PowerVR" với có thêm "OpenGL 3.0". Ngày nay, máy asus zenfone 2 có 2 chiếc điện thoại là loại 2 Gb RAM hay 4 Gb RAM. "Zenphone 2 tiêu chuẩn" luôn đi kèm cùng phần mềm Android 5.0 Lollipop, đây là phần mềm di động hiện đại nhất của Google.

Bên cạnh đó, bổ sung thú vị nhất chính là công nghệ về điểm ảnh Live Color LED. Nó tạo tạo cảm nhận màn hình tấm nền IPS của Xperia Z2 rất sắc nét nhưng trung thực. Cảm nhận giám sát ảnh hoặc giám sát các đoạn video clip nhiều màu trên máy rất ấn tượng. Cùng phim hình ảnh , Xperia Z2 cũng dư sức cung ứng khi thể hiện chiều sâu hoặc độ chi tiết cao.

Thử nghiệm thự tế lại khá kỳ lạ” khi mà người tiêu dùng không thể chụp ảnh ở chế độ Intelligent auto và sử dụng bất kỳ chế độ chụp cảnh hoặc HDR trên điện thoại zenphone 2 trong hướng dẫn cầm nắm trong khi tại khả năng hiện thị 20 megapixel đầy đủ. Người dùng sẽ phải hạ khả năng hiện thị xuống còn 8 megapixel mới có thể cầm các chế độ chụp. Tuy nhiên là các thiết lập cho camea vẫn có thể chụp tại khả năng hiện thị đầy đủ cùng chất lượng hình ảnh chụp là rất ấn tượng.

Không những dừng lại tại đó, Sony Xperia Z2 còn tạo phép quý vị xóa phông nền (Background Defocus) để chính quý vị sẽ là chủ nhân giá zenfone 2 của những tấm ảnh nghệ thuật, cũng như rất khá nhiều thuận tiện, ứng dụng được tích hợp trong camera siêu khủng này.

Pantech Sky A910tuy thiết kế có thể tách rời được nắp lưng tuy nhiên do có viền sử dụng khung thép kim loại vì thế vẫn khá đảm bảo khi cầm nắm nắm asus zenfone 2 nắm.Bạn có khả năng tháo pin, memory chỉ với tuyệt đối cầm nhỏ gọn, nếu chiếc điện thoại có bị đơ bạn chỉ cần tháo pin hoặc lắp lại một giải pháp dễ dàng.

hình ảnh asus zenphone 2

Cả 2 siêu phẩm Asus ZenFone 2 hàng xách tay kể trên (trong đó 2 tuỳ chọn bộ nhớ trong cho mỗi sản phẩm) đều được tích hợp camera chính 13MP cùng đèn Flash LED kép 2 màu sắc, công nghệ Pixels Master hỗ trợ tăng khả năng bắt sáng lên 400% vo cùng những camera thông thường. Máy ảnh phụ 5MP đủ sức mang tới những bức ảnh tự sướng thú vị hơn bao giờ hết. Viên pin được Asus trang bị cho các chiếc điện thoại này là với hai dung lượng điện năng hoặc nó khá lớn cùng 3000mAh. Năng lượng pin này mang nhiều hứa hẹn sẽ đem đến thời lượng sử dụng ấn tượng hơn,sửa chữa được điểm yếu pin khá thua kém ở đời ZenFone đầu tiên.

Zenfone 4 là chiếc điện thoại nhỏ nhất trong bộ năm zenphone 2 4, 5 hoặc 6 (con số tương đương với kích thước màn hình) hay rẻ nhất, tuyệt đối,99 triệu đồng ở thị trường Hàn Quốc. Đây cũng là sản phẩm trước hết trong dòng Zenfone được bán chính thức ở Việt Nam (từ ngày 21/5), còn asus zenfone 5 hoặc 6 được bán muộn hơn, dự trù giữa tháng Sáu này.

Phiên bản zenfone 5 có khả năng chụp ảnh màn hình được ạ. Để chụp màn hình trên sảm phẩm Asus zenfone 5, bạn vui lòng ấn giữ đồng thời phím nguồn và Giảm âm lượng bạn nhé. Trong khi quý vị nghe tiếng chụp hay màn hình lóe sáng là đã chụp được màn hình rồi quý vị nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét