Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Khắc phục tận gốc linh kinh cảm ứng zenfone

Màn cảm ứng Asus Zenfone 4, 5, 6 sửa chữa Ở Đâu ?

ZenFone 5 (A501CG) kết hợp thử nghiệm hoàn hảo của một chiếc điện thoại thông minh với hiệu năng mạnh mẽ hỗ trợ bạn tận hưởng cuộc sống tuyệt hơn trên mọi phương diện. Dù được độc quyền kính cường lực Gorilla Glass 3 chống xước, chống trầy chống vỡ thì cũng không thể cam kết rằng màn hiển thị mặt kính smartphone Asus Zenfone 2, Zoom hoàn toàn an tâm trong khi bị rơi rớt hay va đập.

Asus Zenfone 5 sử dụng bộ vi xử lý Inter Atom đa nhân Z2580 2.0 GHz với công nghệ Inter siêu phân luồng. Với khẩu độ lên đến f/2.Zero, có thể Zenfone 5 sẽ là một chiếc máy có chất lượng hình ảnh khá tốt. ASUS cũng đã đưa ra kĩ thuật phần mềm PixelMaster trên Asus Zenfone 5, kĩ thuật này giúp smartphone chụp ảnh và quay video rõ nét trong trường hợp thiếu ánh sáng. Nhờ việc điều chỉnh size điểm ảnh và thuật toán khắc phục ảnh, Asus Zenfone 5 đã cải thiện độ nhạy sáng lên đến 400 thay cảm ứng zenfone 5 uy tín %, tăng cường giảm thiểu nhiễu và nâng độ tương phản màu sắc lên tới 200%. Thành Trung Cell được rất nhiều khách hàng tin sử dụng, là địa chỉ uy tín trong khu vực các thành phố lớn và các tỉnh lân cận.

Với thanh Ram được sở hữu lên đến 1G, độc quyền được đầy đủ với hệ điều hành Androi chạy mượt mà. Bên cahj đó bộ vi xử lý intel atom lõi kép có tốc độ 1.2 GHZ, hỗ trợ cho zenfone 4 sử dụng khá nhanh, có độ chỗ chậm.

Zenfone 6 bộ lõi mạnh mẽ: chip 2 nhân Intel Atom Z2580 xung nhịp 2.0GHz theo kĩ thuật Hyper-Threading, RAM 2GB, card đồ họa PowerVR SGX544MP2, bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng sử dụng thẻ microSD lên đến 64GB, người dùng được 5GB bộ nhớ free vô thời gian trên Asus WebStorage.

Điều kiện three: điện thoại bể mặt kính điện thoại + không bấm màn cảm ứng được + hình ảnh không hiển thị rõ ( màn hiển thị bị: đen thui, trắng, có sọc,ố 1 góc, nứt…..) Nói chung là phần hiển thị hình mà hư cho dù màn cảm ứng và kính còn nguyên vẹn => điện thoại hư màn hình cảm ứng cảm ứng thì phải thay màn hình cảm ứng smartphone nguyên bộ không khắc phục rời được.

Mặc dù vẫn còn tồn tại yếu điểm về chất lượng pin sử dụng, tuy nhiên, nếu cân nhắc một giải pháp khách quan thì Zenfone 5 vẫn sẽ là lựa quyết định phù hợp nhất ở tầm giá dưới 4 triệu đồng. Zenfone 5 tích hợp bộ nhớ chất lượng cao bức phá so với các sản phẩm cùng phân khúc, gấp đôi tốc độ xử lý thông thường (bộ nhớ 32 bit) hỗ trợ các tác vụ trở nên mượt mà và nhanh chóng bất ngờ. ZenFone 5 được sở hữu màn hiển thị IPS+ kích thước HD 1280 x 800, với mật độ điểm ảnh là 294ppi cho chất lượng hiển thị sắc nét, ấn tượng. Công nghệ ASUS TruVivid tăng cường độ chính xác, cải thiện độ sáng cùng màu sắc đẹp và sinh động bất ngờ. Hãy trải nghiệm ngay để tận hưởng tốc độ màn cảm ứng ưu việt trên ZenFone 5.

Không phải cửa hàng nào cũng có khả năng trang bị điện thoại ép kính, và công đoạn phức tạp của việc này (tháo kính cũ, dán thay cảm ứng zenfone 5 lớp cảm ứng để đặt lên kính mới và ép lại) nếu làm được không cẩn thận sẽ ảnh hưởng tới chất lượng màn hiển thị.

Zenfone 5 có dung lượng RAM 2GB xài mượt, chưa thấy hiện tượng tràn ram, chơi sport nặng + on-line thì smartphone hơi nóng, giám sát phim tải về chuẩn 480p cũng vẫn rất nét, còn nếu chỉ chơi recreation offline và không có xài online nhiều thì cũng được tầm four giờ liền.

Sản phẩm này sử dụng vỏ nhựa, thay do vỏ kim loại cao cấp như dòng A. Tuy nhiên, cũng nhờ đó mà chi thay cảm ứng zenfone 5 chất lượng cao phí cung cấp của smartphone giảm đáng kể, góp phần mang lại cho người sử dụng một sản phẩm cấu hình tốt, giá hợp lý.

Nếu màn hình cảm ứng Asus Zenfone 5 bị vỡ , rạn nứt kính bên ngoài, không cảm ứng được, màn hình cảm ứng màn cảm ứng màn màn cảm ứng vẫn hiển thị bình thường. Khắc phục màn hình asus zenfone 5 nguyên bộ tại MaxMobile với giá thấp và chất lượng luôn cam đoan. Theo đó khi bạn mang máy tới trung tâm sẽ được kỹ thuật viên kỹ thuật iểm tra linh kiện hay phần mềm tiếp tiếp nhận xét những hỏng hóc mà chiếc điện thoại Asus Zenfone 5 đang gặp phải. Chỉ cần khắc phục linh kiện bị hư sửa chữa vì thay thế nguyên bộ (màn hiển thị màn cảm ứng + mặt kiếng + màn màn cảm ứng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét