Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Hướng dẫn thay thế màn hình tạo samsung galaxy note 2 giá ưu đãi ở Hà Nội

Quy trình thay thế màn hình Galaxy Note 2

trước hết là về mặt design, mặc dù vẫn gửi thiết thay màn hình samsung note 2 kế truyền thống của dòng Galaxy Note nhưng Samsung đã khéo léo vuốt mỏng viền màn hình của Note 3 để hợp lý với kích thước màn hình cảm ứng lớn hơn hoặc viền màn hình cảm ứng này mỏng hơn khá nhiều so sánh cùng Note I và Note II khiến cho người sử dụng thay thế màn hình nokia không hề có cảm giác đang cầm trên tay hai chiếc máy khổng lồ.

Trước dây, HTC đã thực hiện năm số tùy quyết định camera phát triển tuy nhiên với M9 hãng đã đi theo con đường quen thuộc hơn trong khi trang bị máy ảnh 20MP tại phía sau để phô diễn số chấm” tương đương như các điện thoại khác. Máy hình ảnh mới của HTC one M9 có khẩu độ F/2.2. Điểm đặc biệt khác trên HTC one chính là hỗ trợ 2 đèn Led hai tông màu, hay đặt biệt là lớp kính saphire bảo vệ ngoài thay màn hình samsung note 2 tại hà nội với, điểm mà Note 4 không có. Camera của máy còn tạo phép chụp các bức hình ảnh có độ phân giải hết mức 5376 x 3752 điểm ảnh, tương trợ RAW và có thể quay video kích thước 4K, nhưng thật tiếc máy ảnh này thiếu bộ hoạt động tốt hình ảnh quang học. Còn mặt trước, máy tích hợp camera UltraPixel 4MP. Theo HTC, đây là máy ảnh hiện đại nhất dành cho việc chụp ảnh selfie.
hình ảnh màn hình samsung galaxy note 2


Còn Galaxy Note 4 trang bị máy ảnh sau 16MP, có tính năng chống rung quang học (OIS), giúp giảm rung vì tay người chụp khi quay phim, chụp hình. Note 4 cũng có nhiều chế độ đo sáng, giúp người sử dụng dễ xử lý với những tình huống có ánh sáng phức tạp. Camera sau của Galaxy Note 4 có khẩu độ rộng hơn so với camera sau của HTC one M9. Còn camera trước của Galaxy Note 4 là 3,7MP.

Mới đây, HTC đã tung ra dịch vụ Uh Oh program mới, cho phép người sử dụng one M9 tại Mỹ đổi smartphone mới trong vòng ba năm khi smartphone của họ bị va đập màn hiển thị, hư vì rơi vào nước, hoặc thậm chí trong khi chuyển đổi nhà mạng. Chương trình có hiệu lực trong 1 năm kể xuất xứ khi mua điện thoại. Người dùng nếu không dùng "Uh Oh Protection" trong một trước hết sẽ được giảm giá 100 USD tạo lần mua điện thoại dòng one tiếp theo. Đây được coi là chương trình hậu mãi mê hoặc của HTC để thu hút người mua smartphone.

Khác với HTC one M9, Galaxy Note 4 trang bị cảm biến vân tay, bộ cảm biến đo nhịp tim ở phía sau ngay dưới máy ảnh. Thay thế màn hiển thị galaxy note 4 nhưng cả một toàn bộ tích hợp sẵn bộ phát hồng ngoại để biến smartphone thành bộ điều khiển xuất xứ xa cho Tivi nhà khách hàng.

HTC one M9 sử dụng trên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop mới nhất với giao diện người dùng Sense 7. Còn Note 4 cũng không phải là máy móc vụng về nhưng giao diện TouchWiz vẫn bị nhồi nhét quá nhiều thứ hay sử dụng trên hệ điều hành KitKat, version cũ hơn Android 5.0 Lollipop.

Điều kiện 3: smartphone bể mặt kính + không bấm màn cảm ứng được + hình ảnh không hiển thị rõ ( màn hình cảm ứng bị: đen thui, trắng, có sọc,ố tuyệt đối góc, nứt.....) Nhìn chung là phần hiển thị hình mà lỗi cho dù màn cảm ứng hay kính còn nguyên vẹn => điện thoại hư màn hiển thị thì phải thay màn hiển thị điện thoại nguyên bộ không thay rời được.

Thành hưng Mobile chuyên tiếp nhận thay thế mặt kính điện thoại, thay màn hình samsung galaxy note 2 cảm ứng các dòng smartphone như Samsung S5 , Samsung S4 , Samsung S3 , Samsung Note 2 , Samsung Note 3 , iPhone 5, Iphone 5S , Nokia Lumia , Sony và nhiều loại máy khác. Cùng cung cách tiếp ứng lấy liền hoặc chế độ bảo hành mãi mãi (không vào bụi và bọt, chữ kí hoặc mộc còn là còn bảo trì) chúng tôi đảm bảo sẽ sản xuất hài lòng khách hàng. Khách hàng hãy hoàn toàn đừng lo lắng rằng sau trong khi thay mặt kính và thay thế màn hình cảm ứng điện thoại thì sẽ giống như lúc mua máy mới 100% do chúng tôi dùng mặt kính và màn hiển thị nhập khẩu từ công ty có xuất xứ. Cá biệt chúng tôi ép mặt kính bằng điện thoại công nghiệp tiên tiến theo tiêu chuẩn trong phòng kín để cam kết không hạt bụi nào lọt vào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét