Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Vì Sao Người dùng IPhone 4s Không Nên cập nhật IOS 8?

Vì Sao Người dùng IPhone 4s Không Nên cập nhật IOS 8?

Rene Ritchie, một trong những người đưa tin mua iPhone 6  rò rỉ chính xác nhất về Apple, vừa khẳng định iPad đời mới sẽ được công bố vào tháng sau, còn iPhone 5S trình làng trong tháng 8. Nhưng có một điều có thể thấy rõ, sự việc này liên mua iPhone 6 cũ quan đến một chức năng bảo mật quan trọng được đưa vào iOS 7 mà có thể nhiều bạn (trong trường hợp này có khả năng là cả đối tượng A và người dùng B) chưa nắm rõ. Đó là tính năng Activation khóa mới được Apple đưa vào trong iPhone 6 cũ  iOS 7.

Theo Apple, thường thì trong khi kẻ trộm đánh cắp các máy móc di động, chúng sẽ bán lại và người mua chỉ cần khôi phục thiết bị về thiết lập mặc định, như vậy máy móc đó sẽ nghiễm nhiên thuộc về họ và người bị mất sẽ không còn sử dụng chứng nào để khẳng định đó là máy móc mà quý khách đã bị đánh cắp.

Theo thông tin của Apple, Activation lock là một tính năng nằm trong Find My iPhone.Chức năng này sẽ gắn máy móc của bạn với Apple ID và nhu cầu mật khẩu Apple ID của bạn trước trong khi bất cứ ai có thể khôi phục lại hoặc kích hoạt thiết bị. Miễn là tính năng Find My iPhone đã được bật trong thiết lập iCloud và tất nhiên là Activation lock cũng đã được kích hoạt.
cạnh trái iPhone 5S cũ

Với mức giá rẻ hơn bản world khá nhiều và không có sự khác biệt gì so với bản quốc tế ngoại trừ việc sử dụng SIM GHÉP thì iPhone 5 khóa sẽ là sự lựa chọn cho những ai yêu thích chiếc iPhone 5 nhưng chưa đủ về mặt tài chính.

Về kích thước, viên pin lớn hơn này sẽ được kết nối với bảng mạch của iPhone mới theo một cách khác với chân kết nối ở đỉnh thay thế do trên bề mặt như iPhone 5s. Có khả năng coi đây là một bước ngoặt cho design hoàn toàn mới ở bên trong thiết bị di động của Apple để dọn đường cho những thế hệ iPhone 5S Lock màn hiển thị lớn hơn.

Trung tâm đã liên hệ với cửa hàng ShopDunk để hỏi lý vì vì sao mức chi phí này giảm mạnh thì một kỹ thuật viên bán iPhone 5S Lock Nhật Bản hàng cho biết trong ngày hôm nay iPhone 5 xách tay liên tiếp về nhiều nên ShopDunk cũng giảm chi phí bán.

Ngoài máy, trong khuôn khổ sự kiện sinh nhật 5 năm, Xiaomi Lock Nhật Bản còn bán được nhiều sản phẩm khác như 770.000 thiết bị thông minh, 247.000 ổ cắm điện, 208.000 vòng tay thể dục, 79.000 đầu phát WiFi và 38.600 chiếc TV.

Blog iMore dẫn nguồn tin xuất xứ hệ thống bán lẻ của Apple cho biết, người dùng iPhone 5 nếu chẳng may làm hư hỏng hoặc xước màn hình có thể thay thế một màn hiển thị mới tại chỗ tại các trung tâm bán lẻ của Apple.

Một báo cáo xuất xứ Hà Lan cũng khẳng định MR1 là bản trải nghiệmđầu tiên của Android 5.1. Điều này phù hợp với lộ trình cập nhật các version Android trước đây của Google, ví dụ Android 2.0 MR1 sau này trở thành Android 2.1, Honeycomb Android 3.0 MR1 trở thành Android 3.1.

Trên website nội bộ của FPT, ông Ngô Quốc Bảo, giám đốc kinh doanh phụ trách ngành hàng Apple của hệ thống bán lẻ FPT Retail cũng xác nhận iPhone 5S và 5C chính hãng sẽ về việt nam cuối tháng 11, chậm nhất là đầu tháng 12. Hiện tại, FPT Retail đã có hàng mẫu của iPhone 5s và iPhone 5c để thử nghiệm nhưng vẫn đang đợi kế hoạch từ phía Apple.

FPT hiện chưa tiết lộ giá bán chính thức của iPhone 5s và 5c tại Việt Nam nhưng đưa ra dự đoán mức giá sẽ dao động từ 17-18 triệu đồng với iPhone 5s bản 16GB và khoảng 12-13 triệu đồng đối với iPhone 5c.

Hiện tại, iPhone 5s hàng xách tay tại Việt Nam đang dao động từ 18,5 - 19 triệu đồng với phiên bản 16GB và 19 triệu đồng đến 23 triệu hoặc hơn với phiên bản 32GB tùy lựa chọn màu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét