Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Tại sao nên chọn mua Galaxy S6 thay vì LG G4

Chỉ còn khoảng vài ngày nữa, người sử dụng việt nam sẽ chính thức được trải nghiệm siêu phẩm 2015 của LG. Ngoài mức giá thấp nhất hơn, thiết kế bắt mắt với nhiều tùy chọn về mặt lưng. Nhưng LG G4 vẫn chưa tạo được sức hấp dẫn mãnh liệt như những gì Samsung đã mang đến cho Galaxy S6.
Tại sao nên chọn mua Galaxy S6 thay thế do LG G4
Vậy lí do nào khiến version chủ lực của Samsung gây được ấn tượng hơn so với G4, mời khách hàng đọc cùng dõi qua những lí do dưới đây.
CHẤT LIỆU HOÀN THIỆN
Rõ ràng, khi cầm nắm trên tay, Galaxy S6 sẽ gây được sức ảnh hưởng Galaxy S5 mạnh mẽ hơn với người sử dụng bởi 2 mặt kính điện thoại bóng bẩy và sang trọng, khung kim loại rắn chắc cũng là một trong những điểm nhấn thay mặt kính galaxy s5 của sản phẩm này. Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn của LG G4 chỉ dùng chất liệu nhựa giả kim loại, Galaxy S5 nếu muốn sở hữu phiên bản vỏ lưng bọc da khách hàng phải trả một mức giá gần như ngang ngửa Galaxy S6.
Tại sao nên chọn mua Galaxy S6 thay vì LG G4
Tất nhiên, việc tháo rời mặt lưng trên cả 2 version của LG G4 thì không thể nào mang lại trải nghiệm tuyệt vời như thiết kế nguyên khối của Galaxy S6.
Kích thước
Vì sao nên quyết định mua Galaxy S6 thay thế vì LG G4
LG G4 tuy sở hữu màn hình cảm ứng lớn hơn, size tối ưu hơn, nhưng độ dày của điện thoại không hề khiêm tốn chút nào với 9,8mm. Trong khi đó, Galaxy S6 lại bám kịp xu hướng designhiện tại với độ mỏng chỉ vỏn vẹn 6,8mm. Nhờ vậy, kích thước tổng thể của Galaxy S6 sẽ phần nào nhỏ nhắn hơn, đồng nghĩa với việc cầm nắm cũng sẽ dễ dàng hơn.
LG G4 độc quyền bề dài 148,9mm, bề rộng 76,1mm. Trong khi đó, Galaxy S6 có bề dài 143,4mm, bề rộng cũng kém hơn với 70,5mm.
Màn hiển thị
Vì sao nên quyết định mua Galaxy S6 thay vì LG G4
Với sự tương trợ ‘đắc lực’ Galaxy S5 công nghệ màn hình cảm ứng Super AMOLED trên Galaxy S6, sẽ mang tới cho người sử dụng cảm giác khoái trá hơn với chất lượng hiển thị sinh động, kèm kích thước siêu nét 2K. Mặc dù thay mặt kính samsung s5 đã có những đổi mới rõ rệt từ LG đối với màn hình của G4, với màu sắc chuẩn xác hơn đến 20%, độ tương phản Galaxy S5 cao hơn 50%, độ sáng cũng nhỉnh hơn tới 30%.
Nhưng trên thực tế, khi khách hàng đặt 2 thiết bị cạnh nhau, Galaxy S6 sẽ cho quý khách thấy được sự khác biệt tương đối rõ rệt giữa 2 máy móc.
Tiếp nhận DẠNG VÂN TAY
Tại sao nên chọn mua Galaxy S6 thay vì LG G4
Cảm biến vân tay một trong những đáng chi phí của Samsung trên mẫu điện thoại chủ lực của mình. Với khả năng thu nhận diện lấy ngay thuận tiện và chính xác, có thể nói đây là đổi mới vượt bậc so với version tiền nhiệm Galaxy S5. Nhưng thật tiếc rằng, LG lại ‘trễ hẹn’ tính năng quan trọng này trên G4.
SỨC khủng
Vì sao nên quyết định mua Galaxy S6 thay thế vì LG G4

Samsung trang bị vi xử lý 8 nhân Exynos 7420 trên Galaxy S6, và chắc chắn một điều rằng, nó đủ trình để ‘ăn đứt’ chip khắc phục 6 nhân Snapdragon 808. Không những thế, việc sử dụng công nghệ RAM mới LPDDR4, kèm module bộ nhớ flash UFS2.0 sẽ giúp Galaxy S6 như ‘hổ mọc thêm cánh’.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét