Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Thay mặt kính Oppo R2001 chất lượng cao

Vietnam Pro Travel

thay thế mặt kiếng Oppo hiện nay là sự cố nhiều bạn trẻ đang gặp phải, việc tìm kiếm, lựa quyết định một cửa hàng sửa chữa hàng công ty là rất thắc mắc. Nếu khách hàng đang gặp thắc mắc về việc thay thế mặt kính điện thoại Oppo , hãy liên hệ ngay với chúng tôi hoặc trực tiếp tới cửa hàng, chúng tôi luôn giải đáp mọi thắc mắc của quý khách khi quý khách vấn còn lo âu về vấn đề mặt kính Oppo.

Điều kiện 1: mặt kính điện thoại OPPO bị va đập tuy nhiên vẫn có khả năng sử dụng được cảm ứng và hiển thị bình thường. Điều kiện này thì máy chỉ bị hư hỏng mặt kính điện thoại và chỉ cần thay thế mặt kính OPPO là có thể bắt đầu sử dụng bình thường. Khách hàng check lại máy móc của mình lần cuối trong đó tính năng và màn hiển thị mặt kính. Khi bạn hoàn toàn chấp nhận kỹ thuật viên sẻ dán tem và viết phiếu BH và sau đó tặng quý khách miếng dán bảo vệ mặt kính điện thoại màn cảm ứng.

Và đây cũng chính là một điểm cộng đáng chi phí để quý khách muốn chạm vào chiếc smartphone Oppo R1, có thiết kế pha lê”, màn hình cảm ứng gương đầy sang trọng, đảm bảo và mạnh thay mặt kính Oppo R2001 mẽ. Hiện nay với kĩ thuật hiện đại bằng việc bóc tách mặt kiếng khỏi màn hình cảm ứng màn cảm ứng thì việc sửa chữa mặt kính cảm ứng sẽ nhanh và chuẩn xác hơn nhiều.

Với mặt kiếng sau iphone 4 (nắp lưng) mức giá cũng trong khoảng 150k đã bao gồm cả công thay thế của kỹ thuật viên kỹ thuật, thời gian thay nhanh hơn chỉ mất khoảng 5-10 phút là xong và không phức tạp như mặt kính điện thoại trước bởi mặt kính sau khá dễ tách rời khỏi thân điện thoại mà không làm ảnh hưởng tới các bộ phận khác của máy.


Trung tâm chuyên cung cấp và khắc phục màn hình, mặt kiếng của các dòng Oppo Joy, Neo, Yoyo, Find, Find Way, R với công nghệ ép mặt kiếng tiên tiến, tất cả quá trình thay đều được làm được trực tiếp. Oppo R1 là một sản phẩm vỏ nhôm nguyên khối và có thể làm bạn liên tưởng tới design của chiếc iPhone khi loa ngoài được tích hợp dưới đáy sản phẩm, cam đoan sự liền lạc của phần thân sau smartphone.

Trường hợp 1: mặt kính máy OPPO bị va đập tuy nhiên vẫn có thể dùng được cảm ứng và hiển thị bình thường. Điều kiện này thì điện thoại chỉ bị vỡ mặt kính điện thoại và chỉ cần thay thế mặt kính OPPO là có khả năng bắt đầu dùng bình thường. Quý khách check lại máy móc của mình lần cuối trong đó tính năng và màn hiển thị mặt kính. Khi khách hàng hoàn toàn đồng ý kỹ thuật viên sẻ dán tem và viết phiếu BH và sau đó bạn miếng dán bảo vệ mặt kính cảm ứng.

Và đây cũng chính là một điểm cộng đáng chi phí để bạn muốn chạm vào chiếc máy Oppo R1, có design pha lê”, màn hiển thị gương đầy sang trọng, chắc chắn và mạnh mẽ. Hiện nay với kĩ thuật hiện đại sử dụng việc bóc tách mặt kiếng khỏi màn hiển thị màn cảm ứng thì việc sửa chữa mặt kiếng cảm ứng sẽ nhanh và chuẩn xác hơn nhiều.

Trả lời: bạn chỉ cần thay thế mặt kính điện thoại nếu bộ màn cảm ứng và màn hình của bạn vẫn chạy tốt. Sau trong khi thay mặt kính, màn hình cảm ứng của khách hàng sẽ trông nguyên zin 100% và chất lượng màn hình hoàn toàn giống máy zin 100%. Trả lời: Việc có cần thay nguyên bộ màn hình hay chỉ thay thế riêng bộ màn cảm ứng còn tùy thuộc vào model máy. Khách hàng ở xa muốn sửa, thay thế màn hình cảm ứng mặt kính Oppo Joy R1001, Yoyo R2001, N1 Mini, NEO. Gía thay thế tại các chi nhánh có đôi chút thay đổi do mất phí vận chuyển phụ kiện. Các chương trình thay thế, thay thế linh kiện tại cửa hàng đều là những dịch vụ chuyên nghiệp và đã có thời gian duy trì lâu, ổn định.

Nếu bạn đang gặp khó khăn về việc thay thế mặt kính điện thoại Oppo , hãy liên lạc ngay với chúng tôi hoặc tại chỗ tới trung tâm , trung tâm luôn giải đáp mọi phân vân của bạn khi bạn vấn còn lo âu về sự cố mặt kính Oppo.

Mặt kính Oppo được thiết kế khá mỏng và cũng tạo được điểm nhấm khi sử dụng Oppo, tuy nhiên các bạn trẻ thương rất dễ làm hỏng hại mặt kính điện thoại. Việc bóc tách mặt kiếng Oppo được làm được một giải pháp đẳng cấp với điện thoại móc hiện đại để luôn tạo tính thẩm mĩ cao nhất. Trả lời: Tùy vào từng loại máy mà bạn sẽ phải thay nguyên bộ màn hiển thị hoặc chỉ cần thay thế màn hình rời.

Kiểm và đánh giá mức độ hư hại sản phẩm Oppo-> Thảo luận và đưa và phương pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng -> hỗ trợ thay mặt kính Oppo R2001 giá bao nhiêu và lựa chọn mặt kiếng Oppo hợp lý - > Tiến hành thay mặt kính -> check lại, test màn hình và dán màn hình sau khi xong.

Với mặt kính điện thoại sau iphone 4 (nắp lưng) mức giá cũng trong thời gian 150k đã bao gồm cả công sửa chữa của nhân viên kỹ thuật, thời gian thay thế nhanh hơn chỉ mất khoảng 5-10 phút là xong và không phức tạp như mặt kiếng trước bởi mặt kính điện thoại sau khá dễ tách rời khỏi thân smartphone mà không làm tác động đến các bộ phận khác của smartphone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét