Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

iPhone 5s hàng công ty đồng loạt giảm sốc

Mới đây mẫu smartphone iPhone 5s của Apple đã được giảm chi phí đồng loạt tại hầu khắp các hệ thống trung tâm trên cả nước. Từ mức giá 13,99 triệu đồng ở thời điểm tháng 5, sang tới tháng 6, chi phí bán ra của iPhone 5s đã được điều chỉnh giảm xuống chỉ còn 12,99 triệu đồng đối với phiên bản 16GB. Mức giảm giá này không quá lớn, thay mặt kính iphone 5s tuy vậy nó vẫn khiến nhiều bạn ngạc nhiên bởi rất ít khi có thông tin giảm giá đến xuất xứ các sản phẩm chính hãng của thương hiệu iphone 5S Apple như những chiếc iPhone hay iPad.

Chi phí iPhone 5s hàng công ty đồng loạt giảm sốc tại nhiều nơi
Việc giảm chi phí đồng loạt của iPhone 5s ở các hệ thống cửa hàng lớn như ở tất cả các quốc gia di động, FPT Shop hay Viễn thông A cho thấy sức mua đi xuống của iPhone 5s trong những tháng gần đây. Xuất xứ vị trí của một kẻ bất khả chiến bại trên thị trường di động, iPhone 5s đã nhanh chóng phải nhường chỗ cho iPhone 6, iPhone 6 Plus và một loạt các mẫu điện thoại cao cấp đến xuất xứ những nhà sản xuất khác. Điều này cũng là dễ hiểu bởi iPhone 5s đã đi qua thời kỳ đỉnh cao của mình.
Thay mặt kính điện thoại iPhone 5S uy tín chất lượng thay mặt kính iPhone 5S chính hãng tại Thành Hưng Mobile. Bạn đang sử dụng smartphone iPhone, mẫu điện thoại sang trọng tới từ Apple, vì một vài lý vì nào đó điện thoại của bạn  bị rơi dẫn tới va đập màn hình mặt kiếng. Quý khách cần phải sửa chữa mặt kính điện thoại iPhone mới? bạn băn khoăn nên chọn địa chỉ nào để khắc phục hưu hại này? Hãy tới Thành Hưng để chúng tôi hỗ trợ quý khách ngay lập tức.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản cho công việc thay thế, thay mặt kiếng iPhone 5, chúng tôi cam kết mang đến chương trình thay lấy ngay chỉ sau 30 - 45 phút tiến hành thay thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét