Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Điện thoại iPhone 6 cũ giá mềm

IPhone 5S

IPhone 5 thoả đang là chiếc điện thoại đặng mọi rợ người rất ham thích sử dụng. Một chiếc iPhone 6 bản 16GB khoá mạng (khóa) được ra mắt hình thức đẹp như hàng mới, iPhone 6 cũ cam kết bên trong nguyên bản chưa qua khắc phục (zin 100%) được rao bán trên mạng chưa đến 10 triệu đồng, rẻ hơn gần 5 triệu đồng so với một chiếc iPhone 6 hàng mới.

Nhưng nó chủ đạo được những người rành công nghệ mua giá iPhone 5S Lock về để dùng, trải nghiệm, do giá thấp hơn đáng kể so với bản quốc tế. Dù vậy, với giá bán cả chục triệu đồng và ngang với các dòng smartphone cao cấp thông thường nên sản phẩm không phổ biến rộng.

Bên cạnh hàng khóa, ở một vài cửa hàng nhỏ và chủ đạo trên các forum thương mại điện tử, giá iPhone 5S Lock Nhật cũng bắt đầu xuất hiện loại "hàng lướt" 99%, đã qua dùng nhưng hình thức còn rất mới.

Tính ra lượng hàng tiêu thụ vẫn còn ít hơn nhiều so với iPhone 6, 6 Plus mới và hàng công ty, một người bán trên forum Nhật Tảo chia sẻ. Nguồn hàng nhập về chủ đạo theo giá iPhone 5S Nhật đường "mang xuất xứ nước ngoài" với mật độ một hai chục bộ.

Giá thấp hơn nên khi mua iPhone 6 và 6 Plus khoá mạng cũng như đã qua sử dụng người sử dụng đều gặp rủi ro nhiều hơn trong khi mua hàng mới, do phần lớn đều là mua bán trên mạng hoặc tại các cửa hàng nhỏ, chỉ một số nơi uy tín mới áp dụng hình thức dịch vụ bảo hành 6 tháng hay một đổi một khi giá trị sản phẩm vẫn khá lớn.
thiet-ke-iphone-5s

Trong khi đó, việc bắt đầu có hàng qua sử dụng với hình thức mới 99%, người dùng khi mua iPhone 6 hay 6 Plus hàng mới cũng nên kiểm tra kỹ smartphone trước khi mua, tránh trường gặp phải hàng cũ đã được đóng lại hộp, bán trà trộn thành hàng mới.

Hỗ trợ quyết định mua iPhone 5 lock Nhật, Đây sẽ là một tin vui nếu quý khách đang độc quyền lỗi tự động giữ tin nhắn trên iPhone 5 lock Nhật, một chiếc Gear 2 và đã cảm thấy nhàm lỗi tự động giữ tin nhắn trên iPhone 5 khóa Nhật, chán OS Tizen.

Lỗi tin nhắn trên iPhone 5 lock Nhật, Tài khoản biktor_gj cho biết anh lỗi 3G trên iPhone 5 khóa Nhật, đã mất 4 tháng để nghiên Sim ghép iPhone 5 khóa nhật bản, cứu và setup Android Wear giải pháp sử dụng sim ghép cho iPhone 5 lock, lên mẫu smartwatch này.

Theo quan điểm của phần đông người dùng, sở dĩ iPhone 5 khóa cũ  được quan tâm là bởi trong tầm giá 4 triệu đồng, hiếm có điện thoại nào có khả năng thỏa mãn nhu cầu người dùng như chiếc iPhone đình đám một thời của Apple.

Thậm chí, một số người dùng kỹ tính còn đặt ra giả thuyết rằng, phù hợp mua iPhone 6 cũ , đang có một âm mưu nào đó dành cho người sử dụng iPhone 5S khóa Nhật Việt, trong khi mà chi phí của một chiếc iPhone 5 giờ đây đã chạm đáy, hoặc giả như chất lượng của đợt hàng này có vấn đề.

IPhone 5c khóa Nhật khoảng vừa qua đang làm mưa làm gió trong phân khúc máy tầm trung mua iPhone 6 trên thị trường nhờ hình thức trẻ trung, giá thành rẻ xấp xỉ 4 triệu đồng kết hợp nhiều tính năng kết nối cao cấp tương tự không khác gì iPhone 5.

So về giá tiền iPhone 5 cũ chi phí dao động trong khoảng 4 triệu đồng - 4.5 triệu đồng chênh với iPhone 5c lock thời gian 400 tới 800 nghìn, nhưng bù lại về hiệu năng sử dụng cũng như tính ổn định thì hơn rất nhiều.

Cũng là người bán iPhone nhiều năm, Anh Sơn quản lý 1 Shop iPhone ở 24 Thái Hà cũng cho biết: Mỗi ngày anh phải nghe hàng chục cuộc điện thoại nhờ hướng dẫn ghép SIM, fix hư hoặc khách hàng trực tiếp đến để nhờ update hệ điều hành, cài chức năng… nhiều bạn tỏ ra khá tiếc nuối khi đã trót mua iPhone 5c lock, trong khi đó doanh số đưa ra iPhone 5 KH/A phiên bản world lại tăng đột biến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét