Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Giá Cả, tính năng Mới Trên smartphone IPHONE 5

Giá Cả, tính năng Mới Trên smartphone IPHONE 5

Chiếc smartphone đình đám nhất năm của Apple vừa mới được chính thức bán ra tại các nước như Nhật và Singapore vào rạng sáng nay, theo giờ toàn quốc. Những ngày gần đây, một số trung tâm bán iPhone tại TP HCM nhập về những lô hàng iPhone lock mạng (khóa) xuất xứ Virgin Mobile - một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông ít tên tuổi ở Mỹ. Khác iPhone 5s 16GB lock xuất xứ các nhà mạng lớn có thể sử dụng SIM ghép vốn xuất hiện khá lâu tại việt nam, những chiếc iPhone 5s, 5c trên chưa thể nghe gọi trong nước do chưa có SIM ghép hợp lý.

Một khách hàng tên là Quý chia sẻ: "Tôi nhận được smartphone người bán giữ từ trong Sài Gòn ra, bán iPhone 5S Lock đóng gói khá cẩn trọng nhưng chiếc điện thoại bên trong bán iPhone 5S Lock Nhật hình thức khá cũ, màn hình bị ố màu, mép có nhiều vết cậy mở, gioăng cao su xộc xệch, không đăng nhập được tài khoản iCloud".
Một bạn tên là Quý chia sẻ với phóng viên Nghe Nhìn việt nam iPhone 5S Lock Nhật: "Tôi thu nhận được điện thoại người bán giữ từ trong Sài Gòn ra, đóng gói khá cẩn trọng nhưng chiếc điện thoại bên trong hình thức khá cũ, màn hiển thị bị ố màu, mép có nhiều vết cậy mở, gioăng cao su xộc xệch, không đăng nhập được tài khoản iCloud".
thiết kế iPhone 6

Thông tin phản hồi từ các đơn vị bán lẻ và các trang báo kĩ thuật uy tín cũng cho thấy, cặp đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus tiếp tục nằm trong top những điện thoại bán hoạt động nhất kể xuất xứ thời điểm đưa ra đến giờ.

Tuy nhiên, chuyên gia Gene Munster của Piper Jaffray tin rằng 3,6 triệu đơn vị trong số đó là iPhone 5C, còn 5,4 triệu đơn vị còn lại là iPhone 5S. Do vậy, nếu chỉ lấy số liệu của iPhone 5S để so sánh với việc tiêu thụ iPhone 6, thì sự khác biệt sẽ còn lớn hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, trước trong khi quý khách bị choáng ngợp bởi những con số này, hãy nhớ rằng doanh số trong đợt mở cửa cuối tuần khó có khả năng đánh chi phí đúng được mối quan tâm cũng như nhu cầu Thực sự của thị trường iPhone 6 cũ về một chiếc điện thoại.

Sau trong khi khách hàng chọn được chú dế mình yêu thích nhưng không có trường hợp tới trung tâm mua hàng, xin khách hàng hân hạnh điện thoại giá iPhone 6 cũ cho trung tâm để đặt hàng chú dế mình đã chọn, và cho cửa hàng địa chỉ để nhân viên trung tâm mang hàng tới tận nơi cho quý khách.

Với hệ thống hơn 1000 điểm bán hàng chính hãng trên việt nam được FPT ủy quyền giá iPhone 6, người sử dụng có thể thử nghiệm trực tiếp sản phẩm và nhận được sự tư vấn chu đáo xuất xứ các nhân viên tư vấn bán hàng được đào tạo theo đúng tiêu chuẩn của Apple trước trong khi quyết định độc quyền sản phẩm.
Ngoài ra, cũng như các phiên bản iOS trước, iOS 6 vẫn còn một số hư có thể tác động không nhỏ tới tính năng của điện thoại khiến bạn cảm thấy khó chịu như khả năng bắt sóng WiFi yếu, pin nhanh hết và smartphone hoạt động chậm hơn.

Tuy nhiên trước khi update iOS 6, quý khách nên biết có không ít người dùng đã than phiền rằng iPhone 3GS, iPhone 4 và thậm chí cả iPhone 4S đã gặp một số vấn đề không mong muốn như lỗi WiFi không ổn định, pin nhanh hết và máy chạy chậm sau khi lên đời iOS 6. Nếu iPhone 3GS của khách hàng không may nằm trong số các điện thoại có xác suất bị lỗi sau khi nâng cấp, trong khi đó sẽ có hai sự lựa quyết định là đợi bản update sửa hư xuất xứ Apple hoặc quay về version iOS cũ đang chạy ổn định.

Đối với iPhone 3GS và iPhone 4, muốn quay trở về version iOS cũ sau khi update iOS 6 quý khách cần phải lưu lại file SHSH tương ứng với phiên bản iOS cũ. SHSH là file sử dụng để backup firmware cho iPhone trong khi Jailbreak, không có file này sẽ không thể quay về được firmware cũ một trong khi đã update lên bản mới.

Theo đó, máy iPhone 6 loại 16GB, 64GB, 128 GB sẽ có giá lần lượt là 17,799 triệu đồng, 20,399 triệu đồng và 22,999 triệu đồng; iPhone 6 Plus loại 16GB, 64GB, 128 GB có chi phí lần lượt là 20,399 triệu đồng, 22,999 triệu đồng, 25,599 triệu đồng.

FPT Trading cũng sẽ cung cấp 3 tùy chọn là xám, trắng và vàng với nhiều hình thức đặt mua và ưu tiên cho bạn.Lý giải cho việc mức chi phí của FPT Trading đưa ra cho bộ đôi iPhone 6 cao hơn một số nhà bán lẻ khác như Viettel hay VinaPhone, phía FPT Trading cho biết đó là vì họ đảm bảo bán rachương trình hậu mãi chăm sóc quý khách chất lượng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét