Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Nhận thay mặt kính galaxy s5 uy tín tại thành trung mobile, giá ưu đã

Thay thế mặt kính Galaxy S5 chính hãng tại 120 Thái Hà là giải pháp hợp lí để chăm sóc dế yêu của khách hàng một giải pháp chuyên nghiệp. Sở hữu máy móc, thay mặt kính galaxy s5 và bóc tách kính đẳng cấp được sử dụng riêng cho dòng smartphone Galaxy của SamSung. Bởi vậy máy Galaxy S5 của khách hàng sẽ được sửa chữa, thay thế mặt kiếng với chất lượng tuyệt vời nhất, thời gian khắc phục được rút ngắn trong thời gian 30- 45 phút.
Với các trung tâm không có điện thoại ép kính của SamSung, nếu bị hư mặt kính điện thoại khách hàng sẽ phải khắc phục cả màn cảm ứng hay màn hiển thị dính liền rất tốn kém. Nhưng hiện nay quý khách hoàn toàn có thể thay mặt kính galaxy s5 giá ưu đãi, lấy ngay tại trung tâm Mobilecity. Với chi phí chỉ còn 1/10 (thậm chí còn re hơn trước so với full bộ) nhưng lại mang lại hiệu quả bức phá, các khách hàng của 120 Thái Hà trong khi đến trung tâm trung tâm đều cảm thấy vừa lòng với dịch vụ này. Mặt kiếng Galaxy S5 sau khi sửa chữa mặt kính nhìn như mới, hoàn toàn không khác so với chiếc SamSung Galaxy S5 mới đập hộp.
Hình ảnh mặt kính điện thoại SamSung galaxy s5 được khắc phục cho khách hàng hàng tại 120 Thái Hà .
Thay mặt kính SamSung Galaxy S5 hàng công ty
Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, còn với các bước thay thế thay thế mặt kiếng điện thoại Galaxy S5 chuyên nghiệp, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ thay màn hình galaxy s3 và tương trợ khắc phục mọi vấn đề cho dế yêu của bạn 0969.122.122
Đảm bảo trong khi thay thế mặt kính Galaxy S5 tại Mobilecity
phụ kiện mặt kính điện thoại Samsung s5 để sửa chữa cho bạn là hàng chính hãng
dịch vụ bảo hành cả quá trình bạn thay thế mặt kính
model sau trong khi thay thế được dịch vụ bảo hành
mặt kiếng Galaxy S5 thay thế cho khách hàng có chi phí hợp lí tại khu vực hà nội
theo dõi thêm dịch vụ => thay mặt kiếng Galaxy s3 chính hãng, giá ưu đãi, cạnh tranh, chất lượng chuyên nghiệp nhất trên thị trường hà nội.
thay màn hình Samsung Galaxy S3
Các bước thay mặt kiếng Galaxy S5 duy nhất tại Mobilecity khu vực hà nội
Bước 1: Tiếp nhận smartphone SamSung Galaxy S5 và kiểm tra lại hư máy móc
Bước 2: test lại độc lập bởi nhân viên, thống nhất hư với khách hàng. (Xác tiếp nhận tình trạng điện thoại)
Bước 3: test lại phụ kiện mới (mặt kính điện thoại SamSung Galaxy S5 thay cho khách hàng) nếu cần phải thay thế trước khi khắc phục.
Bước 4: check lại toàn bộ smartphone trước trong khi bàn giao

Bước 5: nhân viên bạn test lại độc lập smartphone và khách hàng. Viết phiếu bảo trì cho dịch vụ thay thế mặt kính điện thoại SamSung Galaxy s5
Vào 1 ngày vì sơ xuất quý khách lở tay làm rơi rớt chiếc điện thoại Samsung Của Mình ? mặt kính bị trầy xước hoặc bể nát không thể chấp thu nhận quý khách nghỉ ngay tới việc phải thay màn hình ? không ! với kĩ thuật tiên tiến tại công ty chúng tôi  hiện tại ép tách mặt kính tiên tiến khách hàng tiếc kiệm được 1 giá cực kỳ cao, chỉ cần thay mặt kính điện thoại linh kiện nhập khẩu từ công ty có xuất xứ, điện thoại của bạn trở lại ngay về trạng thái bang đầu zin như mới, hoàn toàn ko giống với các chương trình thay màn hình galaxy s3 chính hãng khác mặt kính không bị vàng cạnh, cảm ứng ko loạn, hở mép v.V.V..

BẢNG giá ÉP thay mặt kiếng màn hình SAM SUNG :
(Các loại màn hình cảm ứng cảm ứng không có trong bảng giá khách hàng hân hạnh liên hệ trực tiêp : máy: 0986.757.235 - 08.667.335.35 )
Bảng chi phí dưới đây là giá thay ép mặt kiếng cho cửa hàng, quý khách lẻ hân hạnh
cộng thêm 100 - 500k tiền công tháo ráp (nếu khách hàng chỉ
mang màn hình cảm ứng không đến sẽ không tính phí công tháo ráp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét