Nếu chỉ còn một khoản chi nho nhỏ áo thun để sắm sanh lần rút cuộc trước khi
chính thức vào mùa mặc ấm, bạn có khả năng nhờ tới sự tương đồng của cung hoàng
đạo, giúp quý khách ngần món đồ thích áo thun
nam trơn thống nhất với mình.Cái tên đầu tiên có khả năng sẽ khá thân thuộc
với những fashionista áo thun trơn sành sỏi, đó chính là Jonathan Simkhai.
Các thiết kế của anh được rất nhiều các ngôi sao trẻ tuổi ưa dùng, bao gồm có
cả Gigi Hadid, Emma Roberts và Kendall Jenner. Jonathan đã sáng lập thương hiệu
thời trang mang tên mình từ năm 2010, sau đó tham gia một chương trình tương trợ
của quỹ CFDA xuất xứ năm 2012.
Jonathan Simkhai sinh ra và lớn lên ở New York. Các design trong thương
hiệu của anh được đánh chi phí là có nét tinh tế, hạp với hình tượng người phụ
nữ thị thành hiện đại. Chất liệu đặc trưng của hãng Jonathan Simkhai là len dệt
kim, có khả năng phối hợp tạo ra những mẫu mã ấn tượng, vừa gợi cảm, nữ tính,
vừa táo bạo và chỉn chu.
Một số chất liệu cao cấp như len cashmere, len lông cừu, cotton và lụa cũng
hỗ trợ định vị được chất lượng của y phục Jonathan Simkhai trên thị trường. Các
sản phẩm của Jonathan Simkhai hiện đang được bán rộng rãi trên nhiều trang web
phổ thông với giá thành từ 300-900USD.
Người
thắng cuộc thứ hai là NTK Aurora James, chủ của thương hiệu giày dép mang tên
Brother Vellies được sáng lập năm 2013 tại Brooklyn, New York. Sau trong khi mở
xưởng thiết kế và trung tâm bán lẻ tại New York, Aurora liên tục đến thăm các
nước ở châu Phi để lùng vật liệu, tham quan các xưởng làm việc ở Nam Phi, Kenya
và Ma-rốc, từ đó đặt hàng sản xuất các thiết kế của mình.
Năm 2014, Jonathan Simkhai tham dự một áo thun cuộc thi tên là “International
Woolmark Prize”, được coi là version đời thực của cuộc thi design“Project
Runway”. Jonathan cực kỳ lạc quan với sự tương trợ áo thun nữ kiểu ừ Quỹ Thời trang: “Đây sẽ là
một sự viện trợ cực kỳ to lớn để tôi đi lên các BST trong tương lai, hỗ trợ
trung tâm tiến xa trong quy trình sinh sản áo nữ kiểu ũng như thiết lập các
hoạt động kinh doanh thương nghiệp điện tử.”
Tên thương hiệu Brother Vellies của cô cũng xuất hành xuất xứ một xuất xứ
tiếng Nam Phi chỉ một loại giày gần giống với kiểu boots đi trên vùng sa mạc của
thời nay. Thương hiệu Brother Vellies luôn giao hội vào các yếu tố đi lên vững
bền, cho nên đang được đề bạt để thu nhận một khoản đầu tư trợ giúp khác xuất xứ
CFDA dành riêng cho các thương hiệu thời trang thân thiện với môi
trường.
Aurora James san sớt rằng kiên tâm thành lập thương hiệu Brother
Vellies được truyền cảm hứng cốt xuất xứ gia đình. Cả nhà cô bộc trực đi du
lịch, mẹ cô luôn thích sưu tập những y phục, linh kiện từ những nơi đã ghé thăm,
thí dụ như những bộ kimono sử dụng lụa ở nhật bản, những đôi guốc gỗ ở Đan Mạch
v.V...
Trong những ngày bé thơ, cô thẳng tắp ngắm nhìn những món đồ này và tưởng
tượng về hình ảnh của những người nữ giới khắp ở tất cả các quốc gia. Nhân tố
văn hóa truyền thống và đa dạng, cùng những chi phí trị trung thực, thủ công đã
xúc tiến Aurora không chỉ vươn xa nguồn sáng tạo, mà còn năng nổ để kiến lập một
nhà mạnghỗ trợ tạo việc làm cho những người dân tại các nước châu
Phi.
Rio Uribe là người thắng cuộc thứ ba. Anh là người sáng lập ra
thương hiệu thời trang Gypsy Sport vào năm 2012, sau khoảng thời gian làm việc
tại hãng Balenciaga dưới sự chỉ đạo của NTK Nicolas Ghesquière. Xuất xứ đó đến
nay, thương hiệu này có một giải pháp đi lên thị trường rất riêng, không phân
định rõ trang phục nam nữ, như lời tuyên bố của Rio:
“Tôi chỉ hy vọng rằng bất cứ ai thích thì sẽ muốn quần áo 2015 mặc đồ của
tôi”. Các show diễn của hãng Gypsy Sports luôn có mặt của cả các người mẫu nam
và nữ, cùng nhau diện những thiết kế nhiều màu sắc, quần áo thu đông 2015 nhiều họa tiết. NTK
Rio Uribe cũng khẳng định rằng: “Với thương hiệu Gypsy Sport quần áo 2015 thì
không có ai bị bỏ qua cả. Chúng tôi hướng tới tất cả mọi người”.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét