Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Màn hình iphone 5s được thay trong thời gian bao lâu, giá bao nhiêu tại thành trung mobile

Thay thế màn hình cảm ứng IPHONE 5 chính hãng - đảm bảo MÀN ZIN 100%
bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ thay thế màn hình cảm ứng iPhone 5s chính hãng, giá thấp nhất cạnh tranh, uy tín tại hà nội? khách hàng đang phân vân giữa 1 loạt các trung tâm khắc phục thay màn hình iphone 5s chính hãng trên thị trường hiện tại? Hãy tới với cửa hàng Sửa chữa điện thoại di động FoneCare, chúng tôi sẽ giúp khách hàng thay thế chiếc iPhone 5s chất lượng hợp lí mà chi phí luôn rẻ nhất trong khu vực. Với nhiều năm trong nghề sửa chữa thay khắc phục thiết bị di động thông minh, trung tâm đã bồi đắp cho mình dày dặn tay nghề trong việc thay màn hiển thị cho dòng iPhone. Màn hình của iPhone 5s thay thế tại FoneCare luôn đảm bảo zin nhập khẩu từ công ty có xuất xứ mới 100%. Chất lượng ép kính đạt 99% so với tiêu chuẩn màn hình cảm ứng của Apple. Vì vậy đến với chúng tôi chắc chắc quý khách sẽ hoàn toàn vừa lòng.
Hiện nay thật dễ dàng để tìm thấy những lời chào mời về dịch vụ thay thế màn hình cảm ứng iPhone 5s, tuy vậy để tìm được đúng cửa hàng uy tín, có linh kiện hàng công ty thì quả là không hề đơn giản. Thấu hiểu điều đó FoneCare đã được ra thế hệ với đầy đủ các máy móc tiên tiến, màn hình cảm ứng, mặt kiếng màn cảm ứng chính hãng được nhập khầu trực tiếp từ nước ngoài để phục vụ qúy khách. Với sự tận tâm nhất trung tâm sẽ làm cho chiếc iPhone 5s của khách hàng trở về như mới sau trong khi được khắc phục.
Quy trình thay màn hiển thị iPhone 5s tại FoneCare
Bước 1: Tiếp tiếp nhận mô tả xuất xứ quý khách: do bộ phận lễ tân đảm tiếp nhận
Trong khi bạn đến thay thế màn hiển thị cho chiếc iPhone 5s tại FoneCare, bộ phận lễ tân của trung tâm sẽ tiếp nhận smartphone của bạn. Lễ tân sẽ check lại các chức năng của điện thoại, thông báo cho quý khách mô tả sau khi test lại. Quý khách sẽ được tư vấn về chi phí và chế độ bảo hành sản phẩm sau trong khi thay thế.
Bước 2: test lại kỹ thuật độc lập: do kỹ thuật viên kỹ thuật đảm nhận
Khách hàng sẽ được kiểm tra màn hiển thị chiếc iPhone 5s mới sẽ thay thế và tư vấn khoảng thay thế. Khách hàng có thể chờ lấy ngay nếu các bàn kỹ thuật còn trống.
Bước 3: Tiến hành thay màn hình iphone 5s: vì nhân viên kỹ thuật đảm tiếp nhận
iPhone 6s
Kỹ thuật viên kỹ thuật với kinh nghiệm thay thế màn hình Apple lâu năm sẽ đảm nhận việc khắc phục màn hiển thị điện thoại của khách hàng. Quý khách đợi lấy ngay tại phòng đợi của cửa hàng
Bước 4: Bàn giao sản phẩm sau trong khi thay màn hình: vì kỹ thuật viên kỹ thuật đảm tiếp nhận
Sau khi thay thế màn hình iPhone 5s, nhân viên kỹ thuật sẽ bàn giao cho bạn. Quý khách check lại smartphone sau khi được thay thế.
Bước 5: Thanh toán và ghi phiếu bảo trì: do bộ phận lễ tân đảm tiếp nhận
NẾU SAI ĐỀN TIỀN GẤP 10 LẦN
trung tâm iShop88 Mobile tại 52 Ngọc Lâm - Long Biên - khu vực hà nội
Chuyên cung cấp Linh phụ kiện iPhone chi phí tốt nhất Cho bạn
đảm bảo Chỉ Bán Hàng chính hãng Apple
trong khi sử dụng iPhone các khách hàng làm rơi,hư hỏng dẫn tới màn hình iPhone của các quý khách bị vỡ ,kẻ sọc , màn hình cảm ứng ko hiển thị ,nhòe mầu . Quý khách lo lắng ko biết địa chỉ nào tin cậy ? .
Hãy đến với cửa hàng iSHOP88 mobile tại 52 ngọc lâm ,long biên,khu vực hà nội là địa chỉ tin cậy chất lượng chuyên nghiệp đảm bảo để các bạn gửi quyết định niềm tin . Với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nhiệm trong lĩnh vực về iPhone ,
trung tâm Sẽ Làm Các khách hàng vừa lòng dưới đây là chi phí thay màn hình đã trong đó công sửa chữa
màn thay cảm ứng iPhone 6S ,4S chi phí 550n
màn hình cảm ứng iphone 5 chi phí 1.350n
màn hình cảm ứng iPhone 5S giá 1,350n
tặng miếng dán màn hình cảm ứng

Cam đoan màn zin 100% hàng công ty , dịch vụ bảo hành 12 tháng
- trả lại 100% nếu khách hàng không vừa lòng với chất lượng màn hiển thị như đã đảm bảo .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét