Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Áo Vest Nam Hàn quốc giá rẻ nhất vịnh bắc bộ

Ao Vest mùa đông của IDolMen Shop là ba trong những sự lựa chọn tuyệt đẹp trong mùa đông hai nay. Bạn trai áo vest nam hàn quốc sẽ không còn e ngại sự lạnh giá khi diện những chiếc ao Vest ra ngoài nama. Bởi những chiếc ao Vest của IDolMen Shop sẽ hỗ trợ bạn có năm bộ thời trang hoàn hảo tạo ngày đông. Hãy cùng click hai số thiết kế ao Vest mùa đông cho IDolMen Shop nhé!
Ao Vest mùa đông tay dài liền thân
Đây là dạng ao Vest cổ điển hay rộng rãi nhất trong áo vest nam hàn quốc tủ quần áo của nhiều chị em. Nó nằm tại top những trang phục không thể thiếu của mùa đông, không chỉ hỗ trợ người mặc giữ được độ ấm áp mà còn đạt đầy đủ tiêu chuẩn thanh lịch hay sang trọng.
Làm ao Vest mùa đông tay dài liền thân với độ ôm sát vừa áo vest nam hàn quốc đủ khiến chị em vừa thoải mái vừa tôn lên đường cong quyến rũ của cơ thể. Với với chất liệu dạ giữ ấm cơ thể, quý vị trai hãy mix với một chiếc áo khoác nếu trời trở vì vậy rét đậm và khi đi ra ngoài, vừa ấm áp vừa thời trang, không bị bông xù lên như hai chú gấu.
Cùng những chiếc ao Vest kiểu này, hãy lựa chọn những gam áo vest nam hàn quốc màu sắc mềm mại, hơi trầm để đảm bảo sự sang trọng và phong cách, tránh lòe loẹt không cần thiết nhé. Mẫu này tay dài nên quý vị không mất nhiều thời gian để phối cùng áo trong, điều quý vị cần quan tâm là mix chúng cùng quần tất hay boot cao cổ sao tạo hòa hợp nhất, không bị lệch tông. Tay áo của ao Vest hiện nay được cắt cúp rất độc đáo, không những đơn thuần là chất liệu dạ đồng màu sắc với ao Vest,mà còn có khả năng phá cách bằng những gam màu sắc khác với chất liệu da, len và vải… tìm kiếm những đường nét nhỏ như túi, khuy… xem có phù hợp cùng sở thích cá nhân của quý vị không nhé!
Ao Vest mùa đông kiểu sát nách
Kiểu ao Vest này thì cũng không khác gì kiểu dài tay, chỉ là việc làm những chiếc ao Vest mùa đông dáng ôm khuyết đi phần ống tay. Sự thiếu sót đó là ý đồ của mỗi nhà thiết kế khi cố tình để người mặc có khả năng lựa chọn áo vest nam những mẫu áo bên trong mix cho thích hợp. Ao Vest sát nách sẽ tạo cảm cảm nhận cá tính và khỏe khoắn hơn tạo các cô nàng trong mùa đông. Dạng ao Vest này thường ra mắt cổ tròn và cổ chữ V, thường thì chị em sẽ ưa chuộng cổ chữ V khoét sâu hơn để tôn lên sự hài hòa của chiếc áo bên trong.
Đặc biệt, với chiếc ao Vest mùa đông sát nách, quý vị trai cần khéo léo phối màu sắc giữa ao Vest hoặc áo bên trong nhé! quý vị có thể sử dụng áo len, áo nỉ hoặc áo thun tuy nhiên nhớ tìm kiếm đến gam màu của chúng. Nếu áo vest nam tối màu sắc nhỏ gọn thì áo bên trọng phải là những gam nàu sáng. Ngược lại, những chiếc ao Vest họa tiết thì bên trong phải là những mẫu áo một màu sắc mềm mại. Tùy sở thích và phong cách của từng người mà quý vị hãy lựa chọn những màu sắc phù hợp nhất.
Việc mix đồ hay phụ kiện cũng tương tự như ao Vest dài tay, quý vị hãy áo vest nam hợp nhất ao Vest cùng quần tất hoặc giày cao gót hoặc boot cao cổ… thêm những chiếc túi xách đồng màu sắc để xuất hiện năm cách tự tin nhất nhé.
Ao Vest mùa đông dáng xòe
Nếu là cô nàng tiểu thư yêu thích sự điệu đà hoặc mềm mại, chắc hẳn trong list đồ của bạn sẽ có vô số những chiếc ao Vest xòe liền thân bồng bềnh như những nàng công chúa. Nhưng giữa thời tiết lạnh mức giá của mùa đông, bạn đừng vất vả kết hợp chúng cùng một tá các phụ kiện áo khoác, khăn… để giữ ấm. Nó không chỉ khiến quý vị mệt mỏi khi độn hàng loạt chiếc áo khác, mà còn đánh mất đi sự mềm mại của trang phục. Thay vào đó, bạn trai hãy tìm mua những mẫu ao Vest mùa đông dáng xòe, vừa ấm áp, vừa thời trang.
Kiểu ao Vest mùa đông dáng xòe không những đơn thuần là xòe phần dưới và dáng đuôi cá, mà nó còn được phá cách bằng các đường nét khác như tay lỡ, tay có viền, tay dáng phồng và phần vai ren…  Hãy thêm ba chiếc thắt lưng nhỏ ngang eo cho điểm nổi bật, ví cầm nắm tay nhỏ hoặc đôi giày cao gót cực xinh… quý vị sẽ vô cùng tươi trẻ hoặc nam tính. Nhớ đừng hợp nhất cùng đôi boot cao cổ hầm hố hay dây dợ lằng nhằng nhé, nó sẽ phá mất tổng thể của set đồ điệu đà này đó.
ao-vest-nam-han-quoc-cao-cap-19
Chân ao Vest mùa đông
Chân ao Vest là năm trong những loại trang phục được lòng khá nhiều chị em tại mọi lứa tuổi bởi tính chương trình cao của nó. Mùa đông đến mang theo những cơn gió lạnh, bạn buộc phải cất những mẫu chân ao Vest voan và ren, thay vào đó chân ao Vest với chất liệu dạ dày dặn sẽ thực sự phù hợp. Không quá cầu kỳ, kiểu cách, chân ao Vest mùa đông đang dần chiếm được sự yêu mến của chị em.
Chân ao Vest có nhiều kiểu dang cho bạn lựa chọn: dáng xòe, ôm hay dáng ngắn hay dài… Mỗi loại ao Vest lại thích hợp cùng một đối tượng người mặc khác nhau. Nếu yêu thích sự quyến rũ, năng động thì áo vest nam giá rẻ quý vị hãy mix ba chiếc chân ao Vest ngắn dáng xòe cùng áo len bên trên, quần tất và giày cao gót phía dưới. Không quá ngắn nhưng cũng đủ sexy để các cô nàng khoe đôi chân dài nhỏ nhắn của mình. Còn yêu thích sự thanh lịch trung tâm công sở thì quý vị đừng bỏ qua chân ao Vest kiểu bút chì nhé! kết hợp nó cùng cardigan hoặc áo trench coat nhé, rất nam tính hay đứng đắn đó.

Trẻ trung, hiện đại tuy nhiên không áo vest nam giá rẻ thua kém phần nam tính, nhẹ nhàng… là những gì IDolMen Shop mong muốn đem lại. Tất cả những kiểu ao Vest mùa đông toàn bộ đã có mặt tại IDolMen Shop. Hãy đến IDolMen Shop, chúng tôi sẽ với bạn cho nên sự khác biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét