Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ tốt nhất tại Hà Nội

Được đi đây đi đó thuê xe 7 chỗ cùng gia đình hay quý vị chắc hẳn là mong muốn và dự định của tương đối nhiều người. Tuy nhiên việc tìm chỗ  thuê xe 7 chỗ gặp nhiều khó khăn khiến quý vị chưa thể thực hiện được điều mình ấp ủ. Vấn đề xe cộ có lẽ là vướng bận rất cần phải suy hoặc nghĩ cân nhắc trước mỗi chuyến đi ?

cho thuê xe 7 chỗ
Đi ba mình thì không nỡ, tuy nhiên nếu bạn muốn cả gia đình có hai chuyến đi với nhau thì thuê ba chiếc xe 7 chỗ là thích hợp nhất. Vậy thuê xe 7 chỗ uy tín tại đâu đây? quý vị đừng lo, công ty Bắc Hà thuê xe tháng chúng tôi chuyên cung ứng các loại xe du lịch 7 chỗ cho thuê an toàn hoặc chất lượng cao. Đến với công ty, quý vị có khả năng sẽ bị choáng ngợp bởi cả thế giới xe du lịch đang chờ đợi quý vị.

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ của Bắc Hà

Với nhiều một trong việc thuê xe du lịch 7 chỗ hay nhiều chủng loại xe thuê xe tháng uy tín tại Hà Nội, chúng tôi có nhiều các mẫu mã khác nhau để quý vị lựa chọn. Với dòng Innova đây là ba lựa chọn phù hợp cùng quý khách đi gần cùng mức giá không quá cao. Toyota Innova thể hiện sự nhẹ nhàng hay tiết kiệm nhiên liệu tốt của mình. Một số dòng xe khác như : Toyota Fortuner cứng cáp hay mạnh mẽ, Ford Everest nội thuê xe tháng bật với sản xuất cao, khỏe khoắn hoặc cá tính. Chúng tôi còn hỗ trợ quý khách dịch vụ  thuê xe 7 chỗ có người lái và tự lái. Với hai chiếc xe 7 chỗ quý vị có thể thoải mái đi du lịch các tỉnh miền Bắc hai cách dễ dàng.
Các mẫu xe 7 chỗ được cung cấp tại Bắc Hà:
  • thuê xe 7 chỗ Toyota Innova.
  • Tạo thuê xe 7 chỗ Toyota Fortuner.
  • Thuê xe 7 chỗ Ford Everest.
  • Thuê xe 7 chỗ Mercedes.
  • Tạo thuê xe 7 chỗ Hyundai.
  • Thuê xe 7 chỗ Deawoo.
Để nắm rõ về mức giá hay tin tức đăng kí xe khách hàng xem đường nét
Thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhât tại Hà Nội
Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, thông thạo tiếng Anh, tay lái không thay đổi cùng với mức tiền cạnh tranh trong khu vực , Bắc Hà sẽ mang đến hai dịch vụ dễ chịu nhất. Chúng tôi cung ứng nhiều các dịch vụ thuê xe du lịch 7 chỗ khác nhau : thuê theo ngày, thuê theo chuyến, thuê theo tháng, thuê theo nhu cầu. Xe 7 chỗ của chúng tôi luôn đảm bảo yêu cầu tuyệt vời nhất về an toàn, chất lượng cao xe, động cơ, tiêu tốn nhiên liệu hoạt động tốt.
cho thuê xe 7 chỗ
Xe 7 chỗ thuê thường được thiết kế gầm cao, động cơ khỏe thích hợp cùng các chuyên du lịch vùng cao, ngắm phòng cảnh miền núi Tây Bắc.

Chúng tôi xin cam kết với dịch vụ tạo thuê xe ô tô 7 chỗ:

  • cung cấp cho khách hàng những dòng xe chất lượng cao nhất.
  • Kiểm tra, tu sửa lại xe thuê xe tháng giá rẻ nếu cần trước khi khách thuê.
  • Giá thuê xe 7 chỗ cạnh tranh nhất so cùng mặt bằng chung.
  • Nhân viên công ty nhiệt tình phục vụ, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên lái xe thuê xe tháng giá rẻ thân thiện, có nhiều năm kinh nghiệm, lái xe cẩn trọng, bảo đảm an toàn cho quý khách, cũng như am hiểu tường tận về các dòng xe khách.
Công ty  Bắc Hà xin kính chúc quý khách thuê xe tháng giá rẻ có những chuyến đi ấn tượng và dễ chịu cùng cùng dịch vụ của chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn các bạn đã cầm nắm dịch vụ thuê xe 7 chỗ của công ty!

Click dịch vụ thuê xe 4  chỗ tại bắc hà ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét