Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Các mẫu áo len nữ bán chạy nhất trong dịp đầu mùa đông 2015

Mẫu áo thun nam đẹp nhất mùa thu đông 2015. Những mẫu áo thun dành cho nam body, phong cách mới. Xem ngay để bổ sung những chiếc còn thiếu của khách hàng.Để hỗ trợ các khách hàng dễ dàng lựa chọn, trung tâm đưa ra cho các bạn nam những mẫu áo thun nam đẹp thời trang hè 2015 hiện đại nhất. Và cũng để hỗ trợ chúng ta biết được thiên hướng thời gian hè 2015 năm nay có gì nổi bật. Từ đó chọn được những chiếc áo thu dành cho nam đẹp nhất, hãy theo dõi tổng hợp một số mẫu của chúng tôi.
Rio Uribe là người gốc Mexico, gia đìnháo nữ  anh trực tính chuyển nhà từ Los Angeles về Mexico và ngược lại. Sau khi học xong cấp 3, anh học ngành kinh doanh và nghệ thuật tại một trường cao đẳng áo len nữ cộng đồng. Tới năm 2005, sau 2 năm làm trong ngành bán buôn, Rio chuyển tới New York với ước mơ được trở nên một NTK thời trang. Đến năm 2006, anh tìm được một công việc ở hãng Balenciaga, chịu nghĩa vụ chuẩn bị các áo le sản phẩm mẫu trong các BST.
Trong vòng 6 năm sau đó, Rio đã nghiên cứu từng món y phục như từng tác phẩm hội họa. Đó chính là nền móng vững chắc để anh phát triển thương hiệu của riêng mình với nhiều chi phí trị như ngày bữa nay.

Năm nay là năm đặc biệt của giải thưởng CFDA. Nếu mọi năm, người thắng cuộc sẽ thu nhận được 300.000USD, hai người đạt giải nhì sẽ nhận được 100.000USD, thì năm nay, với 3 người đồng giải nhất, mỗi người đều được thu nhận 300.000USD để đầu tư vào thương hiệu cùng sự hướng dẫn của các chuyên gia trong ngành.
Năm ngoái, người giành giải nhất là NTK Paul Andrew, người đã sáng tạo ra nhiều mẫu giày dép đẹp như mơ. Nhiều cái tên nổi đình nổi đám như Alexander Wang, Joseph Altuzarra, và bộ đôi NTK của hãng Proenza Schouler cũng đã từng là người thắng cuộc xuất xứ CFDA.
2-AKP04-3
Một chiếc crop top nhỏ xíu rõ ràng là không nên làm áo đẹp tốn của quý khách quá nhiều tiền. Đây còn đang là item khôn cùng phổ thông với muôn nghìn kiểu dáng, mức giá cực kỳ "mềm" mà khách hàng có thể dễ dàng tìm mua ở bất cứ đâu.Những áo dạ nữ đẹp đôi giày nhung sẽ không còn bị gắn mắc già đinh nữa mà đã trở thành trẻ trung, sang trọng với muôn vàn biến tấu.Chất liệu nhung đã không còn xa lạ với những nhân tình thời trang. Tuy nhiên, nhung vẫn thường bị không ít người áo dạ gắn cho cái mác già, cũ kỹ hoặc thậm chí hư thời. Điều này đã khiến chất liệu nhung dễ bị nhiều bạn từ và không dám tuyển lựa để trưng diện.

Dù vậy, cứ mỗi dịp đông đến, chất liệu nhung lại được một loạt các hãng thời trang nổi tiếng lăng xê. Từ Alexander Wang, Chloé cho đến Givenchy, Christian Dior, Valentino... Đều dành một không gian rộng lớn cho nguyên liệu nhung trong những bộ sưu tập của mình. Váy vóc, quần áo hay giày dép bằng nhung đều có thể được bàn tay tài tình của các nhà thiết kế biến tấu, giúp chúng trở thành mới mẻ, qua không ngờ.

Mùa đông này cũng vậy, trên sàn diễn thời trang, một loạt thương hiệu đã ra mắt những mẫu giày nhung cực kỳ bắt mắt. Từ những đôi bốt cao cổ cho tới những đôi giày gót nhọn hay đế platform đều có khả năng tận dụng chất liệu nhung một giải pháp tuyệt đối. Màu sắc trên nguyên liệu nhung cũng trở nên đa dạng, phong phú hơn, chứ không chỉ giam mình trong những tông màu cổ điển như đỏ, xanh, đen.


Điểm đặc biệt của những đôi giày này là chúng áo phao không quá cầu kỳ về mẫu mã, càng đơn giản lại càng đẹp. Giày nhung chỉ cần nhấn nhá ở 1-2 chi tiết cộng với những sắc màu trổi của nhung đã đủ khiến áo nữ những thiết kế này trở nên đẹp tinh tế.Thêm vào đó, khi diện giày nhung, bạn cũng áo phao nữ không quá khó để chọn lọc y phục. Váy hay áo quần đều rất dễ phối hợp, miễn có sự tương đồng về màu sắc giữa các item.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét