Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Lựa chọn địa chỉ để thay mới mặt kính Sony Z3+

Sau rất dài hạn chờ "w8" thì cuối cùng Xperia Z3 Compact đã được Sony chính thức ra mắt trên thương trường. Phiên bản được giám sát là rút gọn của mẫu sản pẩm đầu ra smartphone đình đám Xperia Z3 sở hữu một thiết kế đẹp mắt, gọn gàng thay mặt kính sony và rất vừa vặn. Đồng thời chiếc điện thoại di động này còn được trang bị một cấu hình mạnh mẽ, có khả năng chống nước Thay mặt kính sony xperia z4 thành hưng mobile và chống bụi bẩn, camera chính,phụ chụp hình lên đến 20.7 MP . Những yếu tố không giống ai mà chiếc máy đang sở hữu bên trên thì Sony Xperia Z3 Compact hứa hẹn sẽ mang thành hưng mobile đến quý khách trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Sony Xperia Z3 Compact vẫn sở hữu cung cách thiết kế không còn lạ lẫm đặc trưng của dòng Xperia đó là cung cách thiết kế OmniBalance với những đường nét thiết kế đỗi xứng. Là một phiên bản rút gọn của Z3 nên chắc chắn tất cả các thông số kích thước của Z3 Compact sẽ được rút gọn lại,không thể giống như Xperia Z3 được.Chiếc smartphone này sở hữu một độ rộng dài chiều dài 127.3 mm, độ rộng dài chiều rộng là 64.9 mm và bề dày của chiếc máy là 8.6 mm. Trong khi size của Xperia Z3 trước đó là 146.8 - 73.3 - 8.2 mm.
dien-thoai-Lumia-640-XL
Nhìn từ ngoài Xperia Z3, bạn thay mặt kính sony có thể dễ dàng biết được Xperia Z3 Compact được trang bị bộ đôi loa kép được đặt ngay phía mặt trước của chiếc máy. Bộ loa kép này được thiết kế đối xứng thay mặt kính sony xperia Z3+ thành hưng mobile với nhau trông rất đẹp mắt. Cả phần mặt trước và mặt sau thành hưng mobile của chiếc máy đều được Sony trang bị một tấm tấm dán. Trang bị tấm kính này không những hỗ trợ cho chiếc máy Xperia Z3 trở nên cá tính và cao cấp hơn mà nó còn có năng lực chống chịu xước rất good.
Khả năng chống nước đã trở thành " đặc sản " trên mỗi dòng sản phẩm cao cấp của Sony hiện nay và một lần nữa khả năng duy nhất này lại được Sony ứng dụng lên chiếc smartphone  Xperia Z3 Compact. Dòng thành phẩm thiết bị công nghệ thông minh này được trang bị năng lực chống nước và chống bụi đạt phương án IP65 / IP 68. Mọi người dùng sẽ có thể mang Z3 Compact xuống nước với độ sâu tối đa cho phép là 1.5 m trong khoảng thời gian 30 phút. Với điều kiện là tất cả các quý khách phải đậy tất cả Thay mặt kính xiaomi maxmobile tất cả các nắp trên Xperia Z3 bất kể cổng giao tiếp của chiếc máy vào. Như vậy với khả năng duy nhất này, hầu hết quý khách có thể mang chiếc Xperia Z3 Compact xuống nước để chụp những bức ảnh độc đáo và sáng tạo, hay mọi người dùng cũng có thể dùng máy dưới trời mưa mà không phải lo về tình huống máy có bị nước vào hay không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét