Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Địa chỉ cung cấp Zenfone 6 xách tay

Nằm trong bộ 3 Asus Zenfone đình đám được Zenfone Laser giới thiệu vào tháng đầu tháng 1, được Asus đầu tư kĩ lưỡng từ thiết kế cho đến cấu hình, Asus ZenFone 6 đang được xem là 1 trong nhiều chiếc điện thoại di động Zenfone Laser maxmobile tầm trung màn hình cảm ứng 6 inch xuất sắc nhất thời gian gần đây. Asus ZenFone 6 là sản phẩm sở hữu cấu hình cao cấp nhất trong bộ 3 Asus Zenfone: chip Atom 2 nhân, màn hình cảm ứng vĩ đại 6 inch, designmạnh mẽ và số tiền phải trả thành cực thấp… Asus ZenFone 6 hoàn toàn có thể MaxMobile chinh phục tất cả tín đồ kĩ thuật khó tính nhất.
Mang phong cách designcó 1 không 2 của dòng di động Asus Zenfone, Asus ZenFone 6 sở hữu hình dáng khá vuông vức chắc chắn, bất kể đôi nét được thiết kế sắc nét và vô cùng đơn giản. Bốn góc của Zenfone 6 được bo tròn nhẹ, nắp sau làm bằng nhựa nguyên khối, viền Lcd display khá mỏng nên dù sở hữu màn hình cảm ứng khá vĩ đại 6 inch nhưng độ rộng dài Redmi note 3 thổng thể vẫn rất vừa vặn, có thể thoải mái cầm trên tay và các bước. Các cạnh thân máy được vát vuông góc 90 độ khá sắc làm máy trông redmi note 3 maxmobile rất vuông vức và mạnh mẽ, trọng lượng được phân bố đều ra tất cả các vị trí nên cầm máy khá cân bằng và chắc tay. Tất cả phím vật lý được bố trí gọn gàng ở hông máy, 3 phím màn cảm ứng được đặt hợp lý ở mặt trước hỗ trợ cho việc cách làm công năng hơn rất nhiều.
dien-thoai-Lumia-640-XL
Asus ZenFone 6 sở hữu màn hiển thị 6 inch với độ phân giải độ nét cao 1280 x 720 pixel, vì màn hình khá lớn nên cho số lượng pixel chỉ đạt 245ppi. Duy nhất với giao diện tùy biến ZenUI của Asus cho người Zenfone 6 maxmobile dùng những cảm nhận hàng đầu nhất. Màn hình cảm ứng của Zenfone 6 không quá xuất sắc như của tất cả các dòng di động cao cấp khác nhưng cũng khá giá trị, hình ảnh khá mượt cộng với ứng dụng Splendid của Asus tư vấn quý khách có thể cân chỉnh lại hiệu năng hình ảnh.
Asus ZenFone 6 sở hữu camera 13MP ấn tượng với rất nhiều tính năng hỗ trợ chụp ảnh và quay phim như  chụp tiếp tục 100 tấm, chụp HDR, Panorama, chụp Miniature, Time Rewind…có 1 không 2 là năng lực chụp ảnh trong môi trường thiếu sáng đáng kinh ngạc nhờ công nghệ camera PixelMate (hỗ trợ hấp thu hơn 400% so với thiết bị chụp ảnh thông thường).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét