Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Linh kiện mặt kính Galaxy A3

Galaxy A3 là thành phẩm nằm trong bộ ba Galaxy A được Samsung giới thiệu vào cuối năm 2014. Dẫu cho là "dế yêu" tầm trung nhưng A3 mang design"nhôm nguyên khối", vốn chỉ xuất hiện trên những điện thoại cao cấp.
Bên cạnh thiết kế, A3 cũng gây chú ý với màn hình cảm ứng AMOLED và bộ đôi camera 8MP/5MP. Tuy nhiên xét về mặt thông số, chiếc "dế yêu" này không hoành tráng so với nhiều thành phẩm tầm trung khác thay màn hình samsung đang có trên smartphone martket. Galaxy A3 hiện có số tiền thanh toán niêm yết của hãng là 7 triệu đồng, nhưng 1 vài địa điểm bán rẻ hơn khá nhiều, ví dụ Thay màn hình samsung galaxy s6 thành hưng mobile mức giá máy tại Hoàng Hà Mobile hiện là 6,05 triệu đồng. A3 và A5 gần như là hai bản sao của nhau, với sự chênh lệch có 1 không 2 chỉ là ở độ rộng dài. Chiếc điện thoại này màn hình samsung galaxy s6 vẫn sử dụng thiết kế bằng kim loại nguyên khối, đem lại cảm giác 100%, cứng cáp hơn so với điện thoại di động phần ốp ngoài nhựa thường thấy của Samsung.
dien-thoai-Lumia-640-XL
A3 có phím Home cứng ở viền dưới Lcd display, và hai cụm phím vật lý đặt ở hai cạnh. Phím cứng của smartphone có độ nảy xịn và được bố trí phù hợp, dễ bấm. Ở cạnh phải của điện thoại có đặt khay Nano SIM và khay đa năng SIM/thẻ nhớ. Để tháo tất cả các khay này ra Bạn đang cần sử dụng tới que chọc SIM. Máy được thiết kế nguyên khối nên không tháo thay mặt kính samsung được pin như thiết kế truyền thống của Samsung. Nhìn chung thiết kế của A3 đã có nhiều đổi mới so với bất kể "dế yêu" tầm trung trước của hãng. Tuy nhiên Thay mặt kính samsung galaxy A3 thành hưng mobile do thiết kế giống A5 nên A3 cũng mang những điểm trừ cũng tương tự như di động đàn anh: máy ảnh lồi và không đẹp mắt, mặt sau hơi nhiều chữ và không tính tới cảm giác kính samsung galaxy A3 giống kim loại, còn phần giao giữa mặt kính điện thoại trước và viền thì hơi "sắc". Hy vọng trong bất kể điện thoại bằng kim loại bước kế tiếp, Samsung sẽ xử lý được những nhược điểm này.
A3 có màn hình rộng 4.5 inch, độ phân giải qHD 960 x 540 điểm ảnh với số lượng pixel là 244 ppi. Độ nét ở mức trung bình nên khi nhìn kỹ, duy nhất là với nội dung chữ thì màn hình không được sắc nét; khi so với Thay mặt kính lg g3 maxmobile các điện thoại tầm chi phí 7 triệu thì độ nét của máy cũng hơi thấp. Thiết bị chụp ảnh sau của A3 có độ phân giải thấp hơn A5 (8MP so với 13MP của A5) nhưng độ phân giải thiết bị chụp ảnh trước tương đương nhau (5MP, quay phim không thiếu HD). Có thể thấy điểm nhấn của máy ảnh trên A3 và A5 đều là chức năng chụp ảnh "tự sướng", với camera trước độ phân giải cao và hỗ trợ nhiều chức năng.

1 nhận xét:

  1. Một vài sân bay trên thế giới nằm trên núi cao, địa hình dốc, đường băng ngắn, khiến du khách trải nghiệm vừa sợ hãi vừa thích thú. 8 sân bay khiến du khách vừa thích vừa sợ

    Trả lờiXóa