Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Chi phí khi thay màn hình Note 5 tại MaxMobile

Samsung liên tiếp gây sốt trong cộng đồng công nghệ thế giới khi mới đây đã giới thiệu đến bộ đôi siêu phẩm là Galaxy S6 Edge Plus và Galaxy Note 5. Phải một tháng nữa Galaxy S6 Edge mới được chào bán nhưng Samsung Galaxy Note 5 thì đã bắt đầu đến tay quý khách hàng từ tháng 8 này. Liệu Galaxy Note 5 có làm nên thành công cho Samsung?
Galaxy Note 5 được đánh mức giá là thiết kế đẹp hơn, thay mặt kính oppo mỏng hơn và nhẹ hơn so với người "money" nhiệm là Galaxy Note 4. Cụ thể, Galaxy Note 5 có độ dày thân máy chỉ 7.6mm với chiều dài 153.2mm, chiều ngang 76.1mm. Có 1 không 2, độ mỏng của Galaxy Note 5 có vẻ mỏng hơn so với sự thật khi nó được trang bị màn hình hơi cong khiến Thay mặt kính oppo R5 thành hưng mobile diện tích màn hiển thị lớn hơn trên tổng kính oppo r5 thể thân máy. Hôm thứ 6 vừa qua, Samsung đã ra mắt phiên bản Galaxy Note 5 Winter Edition tại Hàn Quốc. Đây là phiên bản có 1 không 2 của Note 5, thành hưng mobile với bộ nhớ trong lên đến 128GB và được bán với số tiền phải trả 999.900 Won (tương đương 843 USD).
dien-thoai-Lumia-640-XL
Phiên bản này cũng sẽ có hai lựa chọn màu sắc khá "special", đó là màu vàng platin và bạc titan. Mục đích chính của Samsung khi ra mắt phiên bản Note 5 Winter Edition này chính là kích thích nhu cầu rót tiền của khách hàng dịp nghỉ lễ cuối năm. "Special" là đối với những người cảm thấy thất vọng với bộ nhớ trong thay màn hình note 5 thành hưng mobile giới hạn chỉ 64GB của phiên bản Note 5 từ trước tới nay, khi không thể lớn mạnh dung lượng lưu trữ bằng thẻ nhớ microSD như bất kỳ "dế yêu" khác của Samsung.
Bởi vậy mà bộ nhớ trong 128GB có thể làm thỏa mãn cơn khát của người dùng và cũng để hàng đầu với Iphone 6s Plus của Apple. Ngoài sự thay đổi về dung lượng lưu trữ, Galaxy Note 5 Winter Edition vẫn có màn hình cảm ứng 5,7 inch, bộ vi thay thế 8 nhân 2.1GHz, pin 3.000 mAh. Tuy rằng khá hấp dẫn, tuy nhiên phiên bản đặc biệt này sẽ chỉ được bán ra tại thay mặt kính note 5 maxmobile smartphone martket Hàn Quốc, bởi vậy nó có thể sẽ không thúc đẩy doanh số bán hàng của Note 5 lên quá nhiều. Bên cạnh việc ra mắt phiên bản mới, Samsung cũng tung ra nhiều dịch vụ discount và quà tặng như bộ sạc không dây trong dịp nghỉ lễ cuối năm này.
Ngày nay, gã to Hàn Quốc vẫn chưa có kế hoạch để tung ra phiên bản Note 5 Winter Edition này tại bất kỳ smartphone martket khác ở tất cả các quốc gia. Với bộ nhớ trong 128GB, đây sẽ là phiên bản được nhiều người notes đến, do Samsung Note 5 đã không còn tư vấn thẻ nhớ ngoài như từ trước tới nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét