Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Những gợi ý giúp diện mạo của bạn chắc chắn sẽ trở thành nguồn cảm hứng mới của mọi người

Mẫu áo dạ nữ đẹp cùng áo len nữ đẹp là những quần áo thu đông thời trang xoành xoạch hấp dẫn và có mê hoặc được các chị em đàn bà nhất là các nàng công sở. Trong thời tiết mùa đông giá lạnh, đặc biệt là ở miền bắc Việt Nam
Thật may mắn cho bạn rằng những kiểu trang phục, phụ kiện và họa tiết được yêu thích quần áo  đẹp nhất trong mùa đông 2015 đều là những trào lưu rất qua và lộng lẫy, khiến bạn chỉ cần mặc đơn giản thôi mà cũng đủ ấm. Chính bởi thế quần áo thu đông đẹp mà các tín đồ thời trang vẫn còn muốn trời rét hơn nữa để có thể mặc tình diện những kiểu thiên hướng sành điệu này. Bạn không còn phải thấy tự ti khi chọn đồ mỗi sáng đi làm hay đi chơi nữa, vì với những gợi ý dưới đây, diện mạo của bạn quần áo thu đông chắc chắn sẽ trở nên nguồn cảm hứng mới cho nhiều người thích mặc đẹp.
Với những cô nàng luôn gắn bó với áo crop-top trong mùa xuân hè, hãy nối nối dài tình ái này bằng những chiếc áo len lửng trong mùa đông. Chỉ cần biết cách phối lớp với các trang phục khác, áo len lửng sẽ trở thành kiểu áo đắc lực, giúp bạn khoe vẻ gợi cảm và trẻ trung.
ao-da-nu-dep-nam-2015
Vào những ngày ấm áp, bạn có thể mặc áo len lửng với chân váy cạp cao hoặc quần jeans cạp cao. Còn vào những ngày rét mướt hơn, hãy mặc áo len lửng bên ngoài một chiếc áo sơ mi có màu đối chọi, tạo phong cách trí thức quý tộc rất thanh nhã. Áo len lửng cũng dễ dàng được phối kèm với nhiều kiểu áo khoác khác nhau, đều giúp thân thể bạn nhìn cân đối và gọn gàng, ăn nhập với mọi cảnh ngộ.
Nhắc tới họa tiết hoa, bạn có thể nghĩ tới những mảng họa tiết hoa tươi sáng tinh quái của những bộ đầm len xuân hè. Nhưng để diện họa tiết hoa trong mùa đông, hãy chọn những tông màu đậm, tối, chín chắn và sang trọng hơn. Kiểu họa tiết áo len này giúp bạn tạo điểm nhấn bắt mắt cho trang phục nhưng vẫn hạp với không khí của mùa đông, hiệp với cả kiểu điểm trang áo tông màu trầm ấm trong những ngày lạnh.
Đặc biệt, họa tiết hoa tối màu khi phối hợp với các chất liệu mềm, nhẹ sẽ khiến y phục bớt vẻ mỏng mảnh hơn. Bạn có thể phối những bộ đầm maxi voan hoặc chân váy lụa in họa tiết hoa tối màu với các trang phục dày dặn, rét mướt hơn. Nếu bạn thích thể nghiệm trào lưu mặc pijama đi dạo phố thì họa tiết hoa tối màu chính là một lựa chọn vừa đơn giản, vừa thời thượng.
Cách phối legging da với áo len dáng dài đã được coi là một dạng đồng phục mới cho các cô gái trẻ trong mùa đông. Quả tình, đây là một cách chọn đồ đơn giản, gọn ghẽ nhất nhưng mà rất rét mướt, biến bạn thành ngôi sao phong cách đường phố ngay thức thì. Chỉ cần chuẩn bị sẵn một chiếc legging da trong tủ, và nếu một ngày bạn thấy đã chán chiếc quần jeans thân thuộc, thì thay thế nó bằng legging da là xong. Legging da giúp bạn khoe vẻ gợi cảm, khỏe khoắn, song song cũng rất kín đáo, dễ phối với các loại boots mùa đông. Để ý là không nên chọn phối legging da với các loại áo quá ngắn, mà hãy ưu tiên các loại áo dài quá hông.

Phần đông các nhà mốt hàng đầu đều không quên giới thiệu những mẫu áo len cao cổ ấm áp với sợi len dày, tạo ra một lớp áo bảo vệ tấm thân mỏng mảnh của các chị em trong mùa lạnh. Với một chiếc áo len cao cổ đơn giản, bạn hoàn toàn có thể phối áo dạ nữ với những chiếc chân váy dài, tạo ra phong cách thanh tao, duyên dáng, cũng có thể phối mẫu áo dạ nữ với quần jeans và bốt cao cổ, khoe nét đương đại, năng động ngay thức thì. Áo len cao cổ là kiểu y phục gắn liền với các buổi hò hẹn, tăng thêm cảm giác mẫu áo lãng mạn, không yêu cầu thêm nhiều phụ kiện phức tạp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét