Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Địa chỉ nơi xăm hình ca sĩ Tuấn Hưng

Tuấn Hưng không phải cái tên xa lạ với giới mê tạo hình trên thân.  Ngoài hình xăm trên bắp tay phải và quanh thắt lưng, nổi trội nhất chính là ba chữ HAT cũng nằm trên cánh tay phải. Từ ngày có bé Su Hào, anh càng tỏ ra là một người chồng, người cha trách nhiệm. Sau mỗi chuyến lưu diễn, quà anh mang về nhiều nhất là dành cho cậu con trai đáng yêu của mình.
2014 là một năm có thể coi là hình xăm g dragon có quá nhiều ý nghĩa với Tuấn Hưng, mình lấy được một cô vợ tuổi Ngọ và sinh được một cậu con trai kháu, đáng yêu trong năm Ngọ. Đây chính hình xăm của g dragon là lý do mình quyết định xăm lên người hình một chú ngựa xinh màu huê hồng đỏ, nhân dịp sắp chia tay năm Ngọ" - ca sỹ Tuấn Hưng chia sẻ.
Hình xăm phong thủy
Mới đây, anh vừa khoe lên trên trang cá nhân chủ nghĩa hình xăm là những bông huê hồng được xăm trổ rất cầu kỳ. Còn về ý nghĩa của hình xăm thì không quá khó đoán bởi mẹ Tuấn Hưng tên là Hồng nên xem thêm có thể hiểu đây là một cách anh ấy tri ân mẹ mình. Hơn  nữa trong những bức hình xăm mới anh cũng viết “Vài nét chạm trổ…nhìn hoả hồng…nhớ mẹ hồng”.
Hình xăm hoa hồng chỉ mới xuất hiện trên tay của Tuấn Hưng và đây là lần đầu tiên anh khoe trên trang cá nhân chủ nghĩa cùng người ngưỡng mộ. Trong tháng 3 vừa qua tại một show ca nhạc tại Hà Nội trên cánh tay trái hình xăm tuấn hưng của Tuấn Hưng vẫn còn rỗng tuếch. Sau chuyến lưu diễn từ Mỹ trở về, ca sỹ Tuấn Hưng lại bề bộn lo công việc và chạy show. Tuy nhiên, anh vẫn vậy dành nhiều thời kì bên vợ và con trai Su Hào.
Được biết, hình xăm trên người Tuấn Hưng là hình một chú ngựa, được xăm ở vị trí bên trái, từ cổ kéo xuống đến ngực. Hình xăm này do chính tay một người em của ca sỹ Tuấn Hưng xăm tặng cho anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét