Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Áo len là trang phục nằm trong danh sách những item phải có mùa đông của mỗi cô gái

Các mẫu áo thun nữ đẹp 2015 là một chiếc áo đa năng, áo phông nữ và quần baggy hữu ích, có thể kết hợp, biến tấu linh hoạt với mọi loại trang phục. Áo thun trơn dành cho các bạn nữ còn tạo cho người tự ti giác dễ chịu
Là y phục nằm trong danh sách những item phải có mùa đông của mỗi cô gái, áo len ngoài khả năng quần đẹp giữ ấm còn giúp phái đẹp không phải "chạy đua" theo khuynh hướng mỗi ngày. Giống như áo phông trắng hay quần jeans, quần baggy đẹp áo len trở thành món đổ mang tính cổ điển, thoát ly khỏi các trào lưu mới và chẳng bao giờ lỗi mốt. Chỉ với một mẫu áo len đơn giản, quần baggy trơn màu hoặc điểm trang chút họa tiết, quý cô khéo có thể mix đồ cho cả tuần ngẫu hứng, tự tín tới công sở với vẻ rạng ngời.
ao-thun-nu-dep-7
Ngày đầu tuần luôn cần nhiều năng lượng để công tác tốt. Phái đẹp chỉ cần mix nhanh gọn áo len và quần jeans để tô đậm vẻ cá tính và làm bật lên nét năng động. Với sự kết hợp này, nàng có thể tự tin đi gặp đối tác và khai mạc cho tuần mới nhiều hứng khởi.
Quần jeans truyền thống và áo len cổ lọ không những giữ ấm cho nàng mà còn làm tăng vẻ năng động.)
Áo len móc và quần jeans rách là bộ đôi hoàn hảo cho nàng công sở cá tính.
Thứ ba: Phối linh hoạt cùng áo khoác dáng dài

Những lớp trang phục ấm áp được đông đảo các quý cô ưu ái ngày lạnh. Khi vận dụng cách "chơi lớp" này, nàng hãy chú ý tới màu sắc các item để tạo được tổng thể hài hòa và tạo được điểm nhấn cho y phục. Tỉ dụ như áo len trắng và quần đen, phái đẹp có thể chọn áo khoác màu camel để làm tăng vẻ tao nhã. Tùy vào độ dài của áo khoác mà nàng chọn phối hợp phụ kiện ăn ý để không tự "dìm" vóc dáng chính mình nhé.
Áo khoác màu camel là item được săn lùng mùa mốt Thu Đông 2015, có khả năng kết hợp ăn ý với áo len đơn sắc.
Diện set đồ gam màu tối, nàng nên chọn áo khoác tông trung tính nhã để phối chung.
Thứ tư: Nhấn nhá bằng áo len màu sắc lãng mạn

Áo len với màu sắc ngọt mắt sẽ tăng thêm phần bay bổng, giúp nàng có cảm hứng hoàn tất áo nữ đẹp tốt công việc văn phòng. Gam hồng tím hiện đang là khuynh hướng được nhiều tín đồ thời trang Hàn Quốc yêu thích, áo phông nữ đẹp nàng công sở nên cân nhắc tìm phụ kiện phối kèm khi diện áo len tông màu này.
Để làm bật sự nền của áo len trơn, mang màu hồng tím, quý cô nên dùng phụ kiện áo phông có họa tiết hoặc chất liệu độc đáo như giày cao gót in da báo sành điệu.
Khi chọn áo điểm xuyết họa tiết, bên cạnh việc tiết chế các item đính kèm, nàng có thể dùng cluch hoặc túi xách chất liệu lông để tôn phong cách thời thượng.
Thứ năm: Những đường kẻ chấm phá
Hoặc là áo len kẻ hoặc áo len trơn bản phối cùng một item kẻ đều là gợi ý không tồi cho các cô gái. Tùy vào gu thẩm mỹ cá nhân chủ nghĩa mà môi nàng điệu lại có thể sáng tạo thêm những công thức mix đồ mới mẻ.
Nàng điệu đà chọn váy xòe đuôi cá kẻ ca rô, phối cùng áo len cổ lọ và giày cao gót màu nâu tây cổ điển.
Nàng đương đại lại chọn áo len kẻ mix với quần baggy và giày loafer đính lông phá cách.

Thứ sáu: Diện đồ matchy-matchy điệu đà

Thứ sáu luôn là ngày khiến phái đẹp dễ chịu nhất bởi đánh dấu hết tuần làm việc mệt mỏi. Để chuẩn bị cho những buổi hò hẹn đột nhiên sau khi tan sở, các cô gái luôn chọn sẵn đồ chỉn chu từ buối sáng trước khi tới văn phòng. Cho ngày "an ủi" tinh thần này, nàng có thể thí điểm các set y phục đồng điệu để tô đậm vẻ duyên dáng, yêu kiều. Gợi ý hàng đầu là áo nữ len và chân váy đồng màu, đều mang sắc sáng tinh ranh.
Áo len lông và chân váy được phối đồng điệu là phép cộng hoàn hảo nàng áo thun nữ chuẩn bị cho ngày thứ sáu.
Thay vì về nhà và thay một bộ đồ khác, nàng hoàn toàn có thể tan làm và tới ngay buổi hẹn hò áo thun cùng chàng với áo len và chân váy xẻ tuyền trắng nữ tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét