Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Màn hình iphone 6 được thay thế chính hãng tại Hà nội, lấy ngay

IPhone 6 và iPhone 6 Plus đã chính thức về Việt Nam, vì thế hãy cùng xem lại hướng dẫn sử dụng cơ bản nếu bạn có ý định sở hữu 2 siêu phẩm tuyệt vời này của Apple.
Hướng dẫn sử dụng iPhone 6, iPhone 6 Plus cơ bản
Hướng dẫn sử dụng thay màn hình iphone 6 hay iPhone 6 Plus: Một chiếc điện thoại iPhone 6 hay iPhone 6 Plus có cấu tạo tổng thể với các bộ phận như trong hình.
Bài viết này sẽ điểm qua những hướng dẫn sử dụng iPhone 6 và iPhone 6 Plus cơ bản nhất để bạn nắm vững 2 siêu phẩm này trong lòng bàn tay, mặc dù cũng không dễ để mua ngay chúng.
Một số nút vật lí cơ bản và công dụng
Đầu tiên hãy nhìn qua cấu tạo tổng thể của một chiếc điện thoại iPhone 6 và iPhone 6 Plus, sau đó tìm hiểu công dụng cơ bản của các nút vật lí:
Bạn có thể thấy nút bật/tắt nguồn của iPhone 6 hay iPhone 6 Plus nằm bên cạnh phải chứ không nằm trên đỉnh như các thế hệ iPhone trước. Nút nguồn sử dụng để bật tắt và lock màn hiển thị iPhone 6 hay iPhone 6 Plus khi muốn tiết kiệm pin hoặc muốn tránh những tác động điều khiển vô ý. Khi màn hình iPhone 6 hay iPhone 6 Plus được lock lại, bạn sẽ không thể thực thi gì ngoài nghe music và điều chỉnh âm lượng.
Để lock màn hình cảm ứng iPhone 6 hay iPhone 6 Plus: Ấn nút nguồn.
Để unlock màn hình iPhone 6 hay thay màn hình iphone 6 chính hãng: Ấn nút nguồn hoặc nút Home, rồi sau đó kéo thanh trượt xuất xứ trái qua phải.
Để tắt iPhone 6 hay iPhone 6 Plus: Nhấn gửi nút nguồn cho đến khi một thanh trượt xuất hiện, rồi kéo thanh trượt này theo chỉ dẫn.
Để bật iPhone 6 hay iPhone 6 Plus: Nhấn giữ nút nguồn cho đến khi logo Apple xuất hiện.
Thay màn hình iPhone 6, 6 Plus
Triệu trứng tiếp nhận biết cần thay màn hình cảm ứng iPhone 6
mặt kiếng bị vỡ, rạn nứt kính bên ngoài nhưng vẫn hiển thị bình thường, vẫn màn cảm ứng được => điều kiện này quý khách nên thay mặt kính điện thoại iPhone 6 ngay nếu không để lâu sẽ làm không khí ẩm ngấm vào màn hiển thị bên trong gây hỏng hư tất cả vi mạch lúc này khắc phục sẽ rất lãng phí
Màn hình cảm ứng iPhone vẫn hiển thị tốt, mặt kiếng bị hư hỏng hoặc còn nguyên nhưng cảm ứng không sử đụng đươc => cảm ứng của chiếc iPhone 6 này đã bị hỏng quý khách cần mang tới các cửa hàng chất lượng chuyên nghiệp để được sửa chữa.
Màn hình hiển thị không được rõ nét xuất hiện các điểm chết, kích thước ảnh không cao => Lúc này quý khách cần thay thế màn hình cảm ứng hình iPhone 6 mới để đảm bảo không gây khó chịu trong các bước dùng
Nếu màn hình cảm ứng của iPhone 6 bị vỡ, không cảm ứng được, màn hình trắng, đen xuất hiện nhiều sọc ngang dọc => rất tiếc lúc đó quý khách phải thay nguyên bộ màn hình cảm ứng màn cảm ứng iPhone 6
Bảng giá thay màn hình iphone 6 plus tại FoneCare
chi phí thay thế mặt kính điện thoại iPhone 6: liên hệ
giá thay thế cảm ứng iPhone 6: gọi trực tiếp
giá thay màn hình cảm ứng iPhone 6: liên hệ
chi phí thay thế full bộ màn hiển thị của iPhone 6: liên lạc

Chú ý: chi phí trên chưa trong đó chi phí tháo lắp và bảo hành model, giá của dịch vụ có thể thay thế đổi vào tùy từng thời điểm, mời quý khách hàng gọi tới số: 0969.122.122 để biết được giá chuẩn xác nhất. Khách hàng hân hạnh thanh toán thêm từ 100.000đ tới 200.000đ tùy theo từng độ khó của modem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét