Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Xe bán tải cỡ trung Honda Ridgeline có cả hệ dẫn động cầu trước lẫn 3 bánh toàn thời gian.

Cho thuê xe dài hạn giá rẻ áp dụng với những đoàn thể xí nghiệp không đủ sân bãi để đỗ xe thì việc cho thuê xe hạn cho thuê lâu ngày cũng được nơi chọn lựa. Cung cấp cho thuê xe được thưc hiện tại Bắc Hà, sẽ rước đón chuẩn giờ giấc cho người của công ty.
Đây đồng thời cũng là lần đầu tiên mẫu xe bán tải cỡ trung Honda Ridgeline sở hữu thuê xe giá rẻ cả hệ dẫn động cầu trước lẫn 3 bánh toàn hạn cho thuê.

Sau chiến dịch tung biểu tượng úp mở kéo dài, cuối cùng hãng Honda cũng giới thiệu mẫu xe bán tải Ridgeline 2017 trong triển lãm Detroit 2016. Trước đây, Honda Ridgeline nổi tiếng với thành thùng thuê xe dài hạn giá rẻ sau khá cao. Đến nay, Honda Ridgeline 2017 đã thay đổi và trở thành mẫu xe bán tải cỡ trung có dáng thiết kế thông thường xuyên thuê xe dài hạn hơn nhằm lôi kéo đối tượng khách hàng.
Bước sang versions 2017, Honda Ridgeline rộng hơn 137 mm hay dài hơn 100 mm so với trước. Bên cạnh đó là thùng xe sàn phẳng rộng 1.220 mm hay tập hợp trọng tải gần 725 kg.
 cho thuê xe dài hạn
Thùng sau bằng vật liệu tổng hợp tập hợp khả năng chống xước hoặc đi kèm ngăn chứa đồ bên dưới với nắp thể khóa tùy ý mà không làm giảm sự đa dụng. Ngoài ra, trong thùng sau còn có đường ống thoát nước giúp quá trình vệ sinh và loại bỏ nước dơn giản hơn.
Bên cạnh đó là 8 móc để cố định hành lí hoặc một bộ biến tần AC 400 W nằm ngay trong thành bên phải của thùng sau.

Tuy nhiên, tính năng thú vị nhất của Honda Ridgeline 2017 lại nằm ở hệ thống âm thanh tích hợp vào thùng sau. Đây là lần đầu tiên có một mẫu xe bán tải trên thế giới được trang bị tương tự. Hãng Honda đã tích hợp 6 bộ kích điện trong thùng sau của Ridgeline 2017 để tạo ra tiếng động từ hệ thống Audio 540 W trên xe ô tô.
Chú ý, đây là lần đầu tiên dòng xe bán tải Honda Ridgeline sở hữu cả hệ dẫn động thuê xe tại Hà Nội cầu trước lẫn 3 bánh toàn thời gian. Máy móc của xe là loại máy xăng V6, dung tích 3,5 lít, đi kèm hộp Số tự động 6 cấp. Theo hãng thuê xe dài hạn tại Hà Nội Honda, hệ dẫn động này sẽ đảm bảo khả năng tăng tốc và hạn chế nhiên liệu nhất phân khúc.

Riêng hệ dẫn động 4 bánh toàn hạn sử dụng được tích hợp tính năng điều chỉnh thích hợp thuê xe dài hạn với địa hình với 4 chế độ lái là Normal (thông thường xuyên), Sand (cát), Snow (đường tuyết) hay Mud (bùn đất).
Bên trong khoang lái của Honda Ridgeline 2017 tập hợp hệ thống điều hòa không khí tự động 3 vùng, nút bấm khởi động máy hay các chi tiết bọc da.

Thêm vào đó là hàng ghế sau gập theo tỷ lệ 60/40, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch, tương thích với 2 ứng dụng Android Auto và Apple CarPlay.

Về mặt an toàn, Honda Ridgeline 2017 tập hợp hệ thống phanh trước va chạm, cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo va chạm sớm hoặc giải đáp duy trì làn đường. Toàn bộ dòng Honda Ridgeline 2017 đều camera chiếu hậu đa góc tiêu chuẩn. Trong khi đó, hệ thống giám sát làn đường và thông tin điểm mù chỉ có trên xe dài hạn Honda Ridgeline 2017 bản cao cấp.

Tương tự phiên bản cũ, Ridgeline 2017 là sản phẩm do mình trung tâm thuê xe dài hạn Tham khảo và Phát triển của Honda Mỹ tạo ra. Xe sẽ được sản xuất tại nhà máy ở thành phố Lincoln, thuê xe bang Alabama, Mỹ hoặc cạnh tranh với Toyota Tacoma.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét