Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Hướng dẫn thay thế màn hình samsung galaxy s5 tại THành HƯng mobile

MobileCity 120 Thái Hà triển khai dịch vụ "service" thay màn hình Galaxy S5 xịn, chi phí rẻ, hàng đầu, uy tín nhất tại hà nội. Quý khách đang tìm "service" thay màn hình galaxy s5 giá rẻ danh tiếng? MobileCity là cửa hàng sử chữa điện thoại di động tiếng tăm nhất thủ đô. Với tối thiểu 12 tháng trời hoạt động trong ngành sửa lỗi xử lý màn hình cảm ứng, tấm kính cảm ứng cho công cụ thay thế "dế yêu", máy tính "table" ... Chúng tôi cam đoan cung cấp "service" thay màn hình cảm ứng SamSung Galaxy S5 lấy ngay, chỉ mất 30 - 45 phút phương án sửa chữa.
Khi màn hình Galaxy S5 của quý khách hàng bị rơi hoặc việc rơi khủng khiến hư hỏng Lcd display, có điểm màu chết gây khó chịu trên Lcd display hay là những vết loang lổ khiến nhức mắt, cảm ứng không sử dụng được hoặc kém nhậy theo khoảng thời gian...Hãy đến với chúng tôi để fix lỗi Lcd display Galaxy S5, khắc phục ngay tình trạng mà khách hàng gặp phải.
Hình ảnh: SamSung Galaxy S5 bị hư hỏng màn hình
màn hình samsung galaxy s5 có diện tích lớn và dễ va đập nhất , chẳng may màn hình cảm ứng của chính bạn bị vỡ bể quý khách sẽ phải bỏ ra một khoản "money" tương đối khổng lồ để thay thế khi màn hình cảm ứng gập khó khăn. Với gói dịch vụ thay màn hiển thị , tấm kính cảm ứng SamSung Galaxy s5 tất cả loại  của địa chỉ TP mang tên bác Số thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm, hiện mọi tất hầu hết dòng máy đều có sẵn hàng để trợ giúp khách hàng .
Màn hình mặt kính samsung Galaxy S3
Nguyên cớ chọn Sài Gòn Số mà không chọn những nơi khác để thay thế màn hình S5
số tiền phải trả không còn gì để chê trên thị trường điện thoại, chọn lựa giải pháp tối ưu và tiết kiệm nhất cho người sử dụng
bảo đảm giá trị xịn 100% cùng với gần như tất cả các linh kiện màn hình thay thế
khoảng thời gian sửa lỗi thay mặt kính galaxy s3 giá rẻ chỉ từ 30 - 45 phút tùy dòng sảm phẩm, bảo trì với khoảng thời gian lâu nhất
"guide" nhận biết máy phải thay màn hình S5 hay mặt kính:
       - nếu chiếc máy nghe gọi của bạn bị vỡ tấm kính dùng vẫn touch screen được => người dùng chỉ cần thay touch screen samsung galaxy s5 (lượng tiền rẻ hơn rất nhiều), chúc mừng khách hàng. Thay mặt kính điện thoại sẽ không tác động đến mặt cảm ứng và hiển thị của màn.
       - Nếu màn hiển thị hiển thị bị chết tối đen, tất cả các sọc nhằng nhịt, nhòe, hiển thị loang lổ, không mặt cảm ứng được  => Khách mong ước phải thay màn hiển thị samsung galaxy s5 (khá đắt nhé), chia buồn với tất cả quý vị.

Lượng tiền thay mặt kính samsung s5 : 400.000 Đ ( thay sườn benzen + kính a5 : 800.000 Đ )
lượng tiền thay màn hiển thị nguyên bộ  s5 : 2.700.000 Đ
Thay viền benzen s5 : 500.000 Đ
chương trình thay màn hình Galaxy S5
Loại màn hình: Super AMOLED đầy ắp độ nét cao (1080 x 1920 pixel), 5.1 * 2.54 cm, màn cảm ứng điện dung đa điểm.
Model ứng dụng: Samsung Galaxy S5.

Màn hiển thị Samsung Galaxy S5 được trung tâm nghiên cứu và thiết kế bằng loại Thay mặt kính samsung galaxy s6 giá rẻ Amoled nên Lcd display được tách riêng khỏi mặt kính điện thoại, quý khách hàng một khi mặt kính điện thoại chính chủ không bị hỏng thì chúng tôi sẽ giữ nguyên và chỉ thay mới màn hiển thị. Nếu bị hỏng cả tấm kính và màn hình cảm ứng quý vị sẽ phải thay cả bộ màn hình cảm ứng của Samsung Galaxy S5.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét