Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Những lưu ý sẽ giúp các chàng trai lựa chọn và ‘diện’ quần âu lịch lãm, sành điệu nhất

Tổng hợp các dòng áo thun nữ đẹp, áo phông nữ trẻ trung, update xu hướng quần baggy áo thun trơn, áo thun hàn quốc mới nhất và màu sắc, họa tiết, chất liệu nổi trội mùa xuân hè 2015.
Quần âu là một item phong cách đa dạng và thịnh hành mà bất cứ cá nhân đàn ông nào cũng có ít nhất một dòng trong tủ đồ. Những lưu ý dưới đây sẽ hỗ trợ các chàng trai lựa tậu và ‘diện’ quần âu lịch lãm, baggy sành điệu nhất!
Mặc quần vừa vặn
Một mẫu quần vừa vặn sẽ là yếu tố cực kỳ quan trọng tạo phải vẻ ko kể quần baggy của bạn . Quý khách bắt buộc để ý mua một chiếc quần âu có cạp quần ôm vừa thắt lưng mà không quá chật. Lưng quần nên nằm ngay trên xương hông và quần chéo về phía trước, ví như cao quá đến eo là quý khách đang mặc quần dành cho người lớn tuổi rồi. Ống quần cũng ko cần ngắn hay quá dài. Rộng rãi chàng trai thường mặc quần dài hơn rộng rãi so có chân, làm quần bị gãy ống hoặc trở nên bùng nhùng, kém thẩm mỹ. Hãy ghi nhớ, quần âu chỉ buộc phải dài đến dưới mắt cá chân của bạn hoặc phía trên cổ giày thôi nhé!
quan-jean-nu-dep
Sắm quần ưng ý mang vóc dáng
Đối sở hữu người gầy, tuyệt đối không bắt buộc mặc quần âu ôm lưng cao hoặc quần quá rộng; bắt buộc chọn quần tây ống đứng có xếp ly phía trước hoặc sau mông. Nếu khách hàng muốn che khuyết điểm chân cong, hãy tìm quần tây ống rộng màu trung tính. Còn đối sở hữu người sở hữu thân hình đẫy đà, việc tìm quần tây có phần khó khăn hơn hẳn . Quý khách hãy lựa tậu những dòng quần tây ống ôm, sở hữu màu sẫm.
Giả dụ vóc dáng của khách hàng tương đối tốt thì nên mua kiểu quần âu ôm đùi, tương đối loe sẽ làm quý khách nhỉnh hơn , giảm thiểu mặc quần ống rộng sẽ làm cho quý khách nhìn tốt hơn . Ngược lại giả dụ quý khách là một chàng trai có vóc dáng cao ráo thì buộc phải tậu quần tây sở hữu xếp li để làm mềm mại và tôn dáng, quần hơi ôm mông, ống rộng vừa nên .
Quan tâm tới sự hài hòa
Với các chàng trai công sở, quần tây và giày tây là sự hài hòa hoàn hảo, thông dụng nhất. Với dòng quần âu đen thì khách hàng chỉ nên hài hòa có giày tây đen sang trọng hoặc gam màu rượu vang cũng lịch sự không kém, nhưng tuyệt đối ko bắt buộc hài hòa với những đôi giày sở hữu gam màu sáng nhé.

Bên cạnh đó , quý khách cũng cần để ý đến màu tất. Theo nguyên tắc chung, tất cần phù hợp với áo nữ quần chứ không buộc phải với giầy. Sở hữu quần âu đen, tốt nhất bạn phải tậu tất màu đen. Sự hài hòa màu sắc ưa thích sẽ áo phông nữ mang lại cho khách hàng sự lịch lãm và sành điệu , ko khiến mình phát triển thành quá lố lúc tất mang màu quá kì quặc. Không tính ra, khách hàng cũng áo phông hãy sắm cho mình một cái thắt lưng với bề rộng vừa nên mang con đỉa quần, cạp quần và sở hữu tông màu tương tự sở hữu màu của quần nhé!
Chọn quần mang nhãn hiệu , chất liệu tốt hơn
Sắm nguyên liệu vải tốt hơn , dòng quần âu của quý khách ko chỉ sở hữu khoảng thời gian dùng lâu bền mà còn mang đến cảm giác thoải mái lúc mặc. Tốt nhất là quý khách hãy chọn nguyên liệu vải sở hữu tính co giãn một chút.
Những mẫu quần âu nam có nhãn hiệu nhãn mác tin tưởng thì size quần cũng chuẩn xác và chất liệu vải đảm bảo . Không tính đấy bạn cũng buộc phải lưu ý đến đường chỉ may, khóa quần, con đỉa quần nữa nhé. Hãy cứng cáp rằng: đường chỉ may đều đặn, vững chắc , mịn; lock quần trơn, dễ kéo, vừa khít, ko gây tiếng động nhiều khi kéo; con đỉa quần đính cẩn trọng đều đặn, chỉn chu, ưa thích mang cạp quần.
Đáp ứng gần như các tiêu chuẩn của một cái quần âu đẹp, quần âu Cloudee chính là sự lựa tậu hoàn hảo cho các chàng trai công sở hiện đại . Có bề ngoài trẻ trung, mọi khía cạnh , bộ phận đều được may cẩn trọng và tỉ mỉ, quần âu Cloudee sẽ giúp những chàng trai tỏa sáng nơi khiến việc, tự tin trong những buổi giao lưu và những cuộc hẹn quan trọng . Đặc biệt, nguyên liệu vải khiến cho buộc phải sự khác biệt của thương hiệu thời trang Cloudee, có những cái vải nhập khẩu được mua lọc cẩn thận theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn cũng như sự tiện lợi tối đa cho người mặc.
Xuất xứ ngày 16/12, lúc tìm những mẫu thiết kế quần âu của Cloudee, bạn sẽ tiếp nhận được ưu tiên “khủng ” 50% giá trị sản phẩm. Ko chỉ vậy, các sản phẩm cá tính khác của Cloudee cũng được áp dụng chương trình áo nữ đẹp khuyến mại siêu hấp dẫn mang : hạ giá 50% áo nỉ, bộ mặc nhà, váy dạo phố; giảm 30% áo sinh nhiệt, quần sinh nhiệt áo thun nữ đẹp và áo rời thu đông.

Không tính đấy , máy bán của Cloudee cũng đã được mở rộng áo thun nữ đến một số tỉnh thành để đáp ứng tốt hơn hơn hết yêu cầu của các bạn . Nhanh chân đến các chi nhánh địa chỉ bắt mắt M2 để lựa chọn cho mình những mẫu quần âu đẹp nhất với giá siêu ưu tiên trong dịp cuối năm này các quý khách nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét