Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Những phong cách phối đồ mùa thu đông 2015

Việc mặc nhiều quần áo để giữ ấm cơ thể trong mùa đông đôi khi khiến quý vị cảm xuất hiện nặng nề và chán nản. Hãy cùng tham khảo bí quyết hợp nhất nhiều trang phục mùa đông để vừa giữ ấm kết quả lại vừa thời trang và trẻ trung,quần áo mùa thu đông 2015 xinh tươi quý vị nhé!
Bản chất tuyệt đối: tìm kiếm đến độ dài ngắn của các loại trang phục
bản chất trước tiên khi kết hợp trang phục nữ mùa đông là bạn cần tìm kiếm đến độ dài ngắn của quần áo.
Trước tiên , khi hợp nhất các loại trang phục mùa đông khác nhau, bạn cần lưu ý tới độ dài của chúng.
Nếu muốn trẻ trung hay phong cách,quần áo thu đông 2015 quý vị có thể kết hợp chiếc áo sơ mi và áo thun dáng dài bên trong cùng chiếc áo khoác nữ, áo len cardigan và áo vest lửng.
Nếu muốn lịch sự hay trang nhã, nhất là khi đi sản xuất, bạn vì thế chọn những kiểu áo bên sơ mi hoặc áo thun ngắn hơn so sánh với áo khoác hay áo len nữ, áo vest nữ bên ngoài. Nếu áo bên trong dài hơn,áo len mỏng cho nữ 2015 quý vị có thể sơ vin để vừa tôn dáng lại vừa thanh lịch, sang trọng.

Nguyên tắc 2: Không vì thế mặc quá nhiều quần áo
Không vì vậy mặc quá nhiều quần áo trên người kể cả trong những ngày đông mức giá rét.
Khi kết hợp quần áo mùa đông, nhiều phụ nữ vẫn chọn cách mặc thật nhiều quần áo lên mình. Tuy nhiên, đây là ba lỗi kết hợp trang phục mà bạn nên tránh. Lời khuyên của Webphunu.Net là quý vị không vì vậy mặc quá một chiếc áo trên người bởi chúng sẽ khiến quý vị cảm xuất hiện không dễ chịu, khó chịu đồng thời khiến vóc dáng của quý vị trông đồ sộ hơn bình thường rất nhiều. Nếu muốn ấm áp, quý vị hãy chọn những loại trang phục dày dặn và có chất liệu giữ ấm tốt thay quần áo thu đông 2015 vì mặc quá nhiều trang phục trên người,
hai chiếc áo thun hay áo sơ mi mỏng,áo len mỏng nữ 2015 cùng hai chiếc áo len thời trang hay áo khoác dạ dáng dài hoặc áo phao nữ mùa đông sẽ là gợi ý ấn tượng nếu bạn muốn thật ấm áp mà vẫn đẹp và trẻ trung.
Nguyên tắc 3: tạo sự tương phản về màu
Để tránh bộ trang phục mùa đông của quý vị khỏi nhàm chán,áo dạ cho nữ dáng dài 2015 bạn vì thế quan tâm cho sự tương phản về màu khi hợp nhất quần áo. Không nên ngại thử kết hợp những màu sắc hay họa tiết khác nhau để thể hiện cá tính hoặc gu thẩm mĩ của chính mình bạn nhé.
Khi chọn quần áo để kết hợp thì yếu tố màu cũng được xem là vô với quan trọng để hỗ trợ bạn luôn đẹp và trẻ trung.

Tham khảo
Áo dáng dài và quần legging: Cặp đôi hoàn hảo mùa đông 2013
Áo dáng dài kết hợp cùng quần legging là mốt được mọi phụ nữ yêu thích trong mùa đông. Với Webphunu.Net tham khảo năm số mẫu áo dáng dài hợp nhất cùng quần legging đẹp mùa đông 2013 quý vị nhé!
cầm nhiều màu hay chất liệu vải khác nhau trên cùng hai bộ trang phục của chính mình hỗ trợ quý vị mang lại cái nhìn thực sự tươi mới. Chẳng hạn:áo dạ nữ dáng dài 2015 áo sơ mi trắng mix cùng áo len nữ đẹp màu sắc tím và áo áo khoác dạ màu sắc đen sẽ là set trang phục vô với ấn tượng hoặc ấm áp quý vị trong ngày đông lạnh rồi.
Khi mix trang phục cùng nhiều màu khác nhau, bạn vì vậy lưu ý sử dụng những gam màu sắc trung tính để sản xuất “môi trường” cho những màu nổi bật khác. Những gam màu sắc như trắng, be, đen, xám sẽ giúp những trang phục màu nổi như vàng, đỏ, cam hay xanh trở vì thế dịu mắt mà vẫn thời trang áo dạ nữ dáng dài 2015.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét