Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Mẹo chọn trang phục váy ngắn cho anh chàng nấm lùn

Mẹo chọn trang phục váy ngắn cho anh chàng nấm lùn
Dáng người thấp bé thường khiến các anh chàng “nấm lùn” tự ti về ngoại hình của mình khi diện trang phục. Bên cạnh đó, nếu bạn có được những nguyên tắc mix đồ dáng người này, thì “nấm lùn” không áo thun nam trơn còn là chuyện đáng lo ngại.
1. Tuân theo quy tắc 2/3 và 1/3
Quy tắc này khuyên bạn không mặc trang phục mà chia cơ thể theo năm đường chính giữa, tạo ra hai nửa bằng nhau.Áo thun nam trơn Thay vào đó, hãy mặc quần, váy có eo cao. Sao từ eo trở xuống phải chiếm 2/3 chiều cao cơ thể bạn.
Trang phục cạp cao vừa kéo dài chân, hỗ trợ cơ thể mảnh mai cao ráo hơn lại váy ngắn nư cá tính“ngụy trang” hoàn hảo tạo phần mỡ bụng (nếu có). Nếu sử dụng thắt lưng, hãy chọn loại mảnh và với màu quần hay váy để tạo cảm giác như chân dài ra.

2. Màu
quý vị vì thế diện những gam màu tối, ấm và tránh mặc những trang phục có màu sắc nổi bật như kẻ sọc to, hoa văn lớn hay màu sắc quá chọi nhau (như áo cam, quần xanh, giầy đỏ). Chúng sẽ khiến người bạn chia ra từng nấc rõ rệt vì chúng sẽ tố cáo đôi chân ngắn của quý vị.
Trang phục sọc dọc sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn, bởi chúng luôn tạo hiệu ứng về một thân hình gọn gẽ, thon thả cho người mặc. Ngược lại, bạn vì vậy tránh các trang phục sọc ngang nếu không muốn cơ thể mình bị áo thun cho nữ 2015“kéo giãn” bề ngang hai cách đáng kể.
Với các nàng nấm lùn thì năm gam màu sắc đen trắng tương phản sẽ giúp bạn hiệu ứng thị giác về ba cơ thể thon thả, nhẹ nhàng năm cách dễ dàng. Hay lựa chọn quần áo váy ngắn cá tính có màu mềm mại sẽ hỗ trợ cơ thể áo thun nam trơn cao hơn nhưng những màu sắc sặc sỡ như cam, đỏ lại khiến cơ thể như ngắn hơn hay tròn hơn.
3. Chất liệu
Tránh mặc chất liệu cứng thô, cứng mà thay vào đó nên chọn chất liệu thun có độ đàn hồi cao. Các bạn cũng lưu ý không chọn chất liệu quá mềm, rủ buông thõng.
4. Chọn quần
những mẫu quần có kẻ sọc, jeans có gân dọc quần cũng sẽ giúp quý vị cải thiện chiều cao cho đôi chân của chính mình. Khi mặc quần dài các bạn vì vậy chọn những mẫu quần có thể giúp che đi phần gót của giày.
Các loại quần ống suông hay ống lớn rộng lớn có độ dài bao trùm hết gót giày sẽ váy ngắn cá tính giúp giấu biến đi được sự thật là quý vị đang đi hai đôi guốc cao tới 12 phân. Loại quần kiểu này vì thế có phần cạp ngang rốn, không vì thế quá cao mà cũng không vì vậy quá thấp.
Tránh mặc quần lửng vì kiểu quần này sẽ khiến chân bạn chia ra từng khúc hay trông sẽ càng ngắn hơn. Bạn không vì thế mặc những chiếc quần gập gấu, quần ngố cạp trễ cũng như jeans cạp quá trễ hay cá biệt là giầy đế bệt.Áo thun nữ 2015 quý vị cũng nên tránh xa những mẫu quần thụng phần hông như harem để “ăn gian” được chiều cao.

5. Chọn áo
Trang phục cổ chữ V giúp tăng chiều cao rất kết quả, hãy chọn những mẫu đầm hay áo thun cùng cổ V. Còn với sơ mi, chỉ cần để lỡ vài cúc áo trên với là giống cổ chữ V rồi. Bên cạnh đó bạn cũng cần lưu ý phần cổ V quá sâu sẽ khiến quý vị trông thấp hơp áo thun nữ 2015.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét