Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Dịch vụ khuyến mại nạp thẻ Viettel tháng 10/2015

Dịch vụ khuyến mại nạp thẻ Viettel tháng 10/2015
Tin vui cho thuê bao sinh viên: từ ngày 12/06/2015 Viettel sẽ tăng bộ nhớ gói cước MimaxSV dành cho sinh viên từ 1,5GB data lên đến 2GB data hoặc giữ nguyên cước phí đăng ký là 50.000đ/tháng. Với ưu đãi này khách hàng sinh viên http://vietteltelecom.Vn/ sẽ có thể truy cập 3G Viettel thu thập nhiều tài liệu cũng như kiến thức cần thiết tạo quá trình học của chính mình hơn.
Thông tin chi tiết ứng dụng khuyến mãi gói MI3 Viettel:
Đối tượng trang bị: Dành những thuê bao nhận được tin nhắn của Viettel.Nạp thẻ mobifone khuyen mai Nếu bạn vô tình bỏ lỡ tin nhắn từ nhà mạng, bạn có thể soạn KM gửi 266 sẽ kiểm tra được thuê bao bạn có nằm trong danh sách tặng kèm gói MI3 và không.
Đăng ký MI3 Viettel 1GB chỉ 3000đ
Tiết kiệm cước phí Dcom 3G Viettel cùng gói DC300
cùng gói MimaxSV của Viettel, chỉ cần 50.000đ mỗi tháng quý khách sinh viên sẽ có đến 2GB data cầm nắm trong 30 ngày hoặc miễn phí hoàn toàn cước phí truy cập vượt mức. Cước phí ưu đãi hoặc lượng data lớn, gói cước 3G MimaxSV sẽ đáp ứng được nhu cầu của sinh viên, vừa hỗ trợ các bạn có thêm nhiều kiến thức trong học tập vừa mang đến cho khách hàng nap the viettel khuyen mai không gian giải trí lý tưởng sau những giờ học căng thẳng. MimaxSV Viettel thật tiết kiệm hay hữu ích đúng không nào?
Tin tức đường nét về những ưu đãi mới của gói cước 3G MimaxSV Viettel thời gian triển khai mới: Bắt đầu từ ngày 12/06/2015. Nap the viettel khuyen mai Chỉ cần soạn tin MI3 gửi 191 là bạn có thể thỏa sức lướt web và trải qua những điều thú vị mà gói MI3 mang đến.
Cước phí: 3000đ/ lần đăng ký.
Ưu đãi hấp dẫn từ gói MI3 Viettel: bạn sẽ được cộng ngay 1GB hoặc tài khoản data.
Chu kỳ cầm nắm: 24h kể từ thời điểm đăng ký.
Với mức giá cước siêu ưu đãi chỉ 3000đ bạn sẽ có đến 1GB data tốc độ cao, bạn đã suy nghĩ sẽ làm gì, xem gì với mức bộ nhớ khủng như vậy trong vòng tuyệt đối ngày chưa.

Vẫn là cú pháp nhắn tin như trước chỉ cần soạn MimaxSV gửi 191 bạn sẽ nhận được ưu đãi mê hoặc là 2GB data thay vì 1,5GB như trước đây. Bạn vẫn có thể thỏa thích truy cập Internet ngay cả khi hết 2GB nap the viettel khuyen mai data mà không phải lo ngại về vấn đề phát sinh cước phí vì Viettel sẽ free tất cả cước phí phát sinh ngoài gói trong toàn chu kỳ cầm nắm.
Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký. Cước phí: 50.000đ/lần đăng ký trừ vào tài khoản gốc.
Gói MimaxSV cũng như các gói 3G Viettel khác ngoài việc đáp ứng yêu cầu học hỏi cũng như trao đổi công việc còn mang đến cho bạn cơ hội để sẻ chia với gia đình quý vị bè về cuộc sống của chính mình thông qua nạp thẻ mobifone khuyen mai các hình ảnh chia sẻ trên Facebook, Zalo và những cuộc gọi dài free từ các ứng dụng mạng xã hội.
Chúc khách hàng sinh viên cầm hiệu quả và tiết kiệm cùng gói cước MimaxSV của Viettel!
 ói MI3 của Viettel vừa được triển khai sẽ hỗ trợ quý vị có khả năng dành trọn ngày để thư giãn cùng các clip hài vui nhộn, những thước phim hấp dẫn ngày nay… mà không cần băn khoăn chọn mình gói 3G Viettel nào tiết kiệm nhất vì bạn không có yêu cầu truy cập Internet nhiều trên chiếc điện thoại. Từ nay, bạn sẽ không cần phải băn khoăn mỗi khi chọn gói cước 3G Viettel ngắn hạn nữa, nạp thẻ mobifone khuyen mai với gói MI3 Viettel chỉ với mức phí 3000đ bạn sẽ có đến 1GB data. Gói 3G Viettel MI3 rất hữu ích hay tiết kiệm đúng không nào?

Đăng ký S10 Viettel nhận ngay 500 SMS
Đăng ký 3G Viettel miễn phí 4,5GB chỉ với 65.000đ
Viettel luôn tạo ra những sản phẩm đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu cầm nắm của khách hàng hay gói cước 3G MI3 cũng là ba trong những siêu phẩm cung ứng được điều đó. Gói cước 3G Viettel MI3 rất phù hợp cùng những quý khách muốn chọn tạo mình ba gói cước 3G Viettel tiết kiệm và cung ứng được yêu cầu cầm nắm Internet trong năm time ngắn. Hãy với tìm hiểu những thông tin cơ bản về gói MI3 của Viettel để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn mà gói 3G mới này mang lại bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét