Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Sửa chữa màn hiển thị mặt kính cảm ứng Sony Xperia Z, Z1, Z2, Z Ultra Tại

Sửa chữa màn hiển thị mặt kính cảm ứng Sony Xperia Z, Z1, Z2, Z Ultra Tại

Kiểu dáng đẹp, hiệu năng mạnh mẽ, camera chất lượng cực kỳ cực kỳ tốt so với đối thủ, Sony Xperia Z2 xứng đáng là máy cao cấp đáng mua nhất nửa đầu 2014. Với chiếc smartphone mới này, Sony khắc phục gần như hoàn toàn các nhước điểm của sản phẩm cũ và bổ sung vào tiếp tục chức Thay màn hình Sony Xperia Z2 năng mới về phần mềm. Phía trên màn hình màn cảm ứng có một chiếc camera trước cùng với một cảm biến nằm 2 bên và ở chính giữa là dòng chữ có in chữ logo Sony.

Khi đó Xperia Z2 dùng camera thông thường với cảm biến hình ảnh Exmor RS kích thước 20,7 megapixel, ống kính G và kĩ thuật khắc phục hình ảnh BIONZ. Bên cạnh đó, Xperia Z2 còn có khả năng quay video kích thước cao 4K, cũng như khả năng ổn định hình ảnh SteadyShot tương trợ người sử dụng có được những đoạn video đẹp hơn ngay cả khi tay của bạn hơi rung. Qua các phép so sánh ở trên cũng thấy được Sony Xperia Z2 là người chiến thắng, mặc dù không phải là chiến thắng một giải pháp toàn diện. Smartphone có camera cực kỳ tốt hơn, chất lượng pin dài hơn nhưng chi phí nhỉnh không đáng kể (Sony Xperia Z2 hàng công ty 17 triệu; HTC One M8 có giá 16,8 triệu).

Mặt trước và sau vẫn được làm xuất xứ kính, tăng thêm vẻ quyến rũ cho thiết bị. Tất nhiên, kính cũng là vật liệu dễ bị xước nếu người sử dụng không cẩn thận, vì vậy có lẽ bạn nên mua kèm vỏ hoặc dán màn hiển thị cảm ứng 2 mặt cho Xperia Z2. Giống như thế hệ trước, chiếc Z2 có khả năng chịu được nước sâu 1m trong vòng 30 phút.

Chấm Test Lab đả chi phí cao ở đây là tấm kính màn hiển thị và kiếng phương diện sau rất khít đồng sườn viền, điều nè tương trợ smartphone giò bị bụi nhớp bám vào các khe như trên Z1 hay Z2. Take a look at Lab tiếp nhận chộ chất lượng hiển thị thứ màn hình cảm ứng Xperia Z3 cao, hình ảnh sắc vẻ, màu nhan sắc và khá trung thực.

Phía phương diện trước và sau mực tàu sony xperia z2 mang từ nước ngoài sẽ để bao phủ kiếng chịu lực, khi đó cạc mé viền đều làm từ kim loại. Stay Coloration LED là đơn trong số phận cạc cải tiến mới ngữ màn hiển thị sony xperia Z2 hcm. Chạy cỡ nhạy của màn màn cảm ứng 10 chấm chạm thì Z3 bán smartphone sony xperia z2 khá nhạy ở man di trường hợp sử dụng, tường thuật cả khi tay bị ướt hoặc ra mồ hôi.

Chip khắc phục: Xperia Z2 được tích hợp bộ chip xử lý Snapdragon 801 4 nhân tốc độ 2,3 GHz được hỗ trợ bởi 3 GB RAM. Theo giới kĩ thuật cho rằng, tốc độ khắc phục của Z2 vô cùng mượt mà, khi chạm, lướt trên màn hiển thị màn cảm ứng thì vô cùng nhạy. Bên cạnh đó, Z2 cũng là 1 trong số rất ít kĩ thuật điện thoại có tương trợ quay video 4K. Z2 có khả năng quay video 4K ở tốc độ khung hình 30 frames per second với kĩ thuật ổn định hình ảnh SteadyShot. Tất nhiên trong khi mà màn hình cảm ứng của máy chỉ có kích thước full HD, Thay thế màn hiển thị Sony Xperia Z1 Z2 Ở Tại hà nội thì khách hàng không thể tận hưởng được tất cả sự sắc nét của video 4K mà Z2 quay lại. Tuy nhiên, quý khách cũng có thể zoom vào và kiểm tra độ chi tiết của hình ảnh do camera quay lại.

Trong đại hội di động ở tất cả các quốc gia MWC2014 năm nay, Sony đã chính thức công bố smartphone Xperia Z2. Chiếc điện thoại này vẫn mang dáng vẻ design tương tự như chiếc Z1 với đặc điểm hai mặt kính trước và sau.

Chưa rõ các chế độ khác thế nào nhưng đây rõ ràng là một sự khác biệt so với Xperia Z1. Khách hàng có khả năng kiểm tra bài viết thử nghiệm ở MWC 2014. Sony không nói rõ họ dùng chip âm thanh gì trong Xperia Z2 (những thông tin này hiếm khi được công bố) mà họ chỉ nhấn khủng vào kĩ thuật chống ồn trên smartphone (Digital Noise Cancelling). Hãng đã đem công nghệ này từ máy nghe nhạc Walkman F880 chạy Android để nó tương trợ một số mẫu tai nghe nhất định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét