Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Sony Xperia Z1 Compact chi phí 520 Euro Tại Thụy Điển

Sony Xperia Z1 Compact chi phí 520 Euro Tại Thụy Điển

Theo GsmArena, Sony đã chính thức công bố chiếc Xperia A2. Smartphone độc quyền màn hình cảm ứng 4.3 inch, kích thước HD 720p và sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 xung nhịp 2.2 GHz. Tuy nhiên, thay thế do màn hình Full HD 5 inch như Xperia Z1 , Xperia Z1 version Mini được rút gọn xuống còn 4,3 inch với độ phân giải HD 720p, tuy nhiên, vẫn đảm bảo khả năng hiển thị rất sắc nét.

Chất liệu mới được dùng trên viền Z3 compact là nhựa mờ (hơi trong suốt), tạo cảm giác khá lạ lẫm và đem lại sự mềm mại khi người sử dụng cầm trên tay trong thời gian dài. Có khả z3 compact docomo và Sony Z3 năng nhiều quý khách sẽ cho rằng kiểu dáng của Xperia Z3 compact giống với Iphone 4 hoặc 5, tuy nhiên nó là design được nhiều bạn dùng mong muốn và đặc trưng của Sony thì vẫn còn đó.

Nó được nhận xét là một sự hoàn hảo với một máy ảnh vĩ đại, độ hiển thị sắc nét, quay video 4K độc đáo, hy vong những hình ảnh lộ diện kèm thông số linh kiện đó là một sự thật. Z3 Compact vẫn chưa tiếp nhận được sự cập nhật chênh lệch nào về phần mềm trong lần ra mắt này.

Đây là cấu hình mạnh mẽ của smartphone đầu bảng trên thị trường, khủng mẽ hơn so với cấu hình của Xperia Z2 Z2 được sở hữu chíp xử lý Snapdragon 801, lõi tứ, tốc độ 2,3GHz và Ram 3GB. Xperia Z3 cho khả năng nghe nhạc cực kỳ tốt hơn Z2 rất nhiều bởi loa có độ phân giảicao hơn. Có thể nói, Xperia Z3 và Xperia Z2 có khá nhiều khác biệt và Sony Xperia Z3 Sẵn Sàng Lên Đời” Android 5.0 Lollipop được toàn diện so với version trước, dù vẫn có thiết kế và cấu hình khá giống nhau. Xperia Z3 là version cao cấp tiên tiến nhất của dòng Xperia Z và hợp lí cho tới thời điểm hiện nay. Với kích thước màn hiển thị 4.6 inch, dày 8,6 mm, nặng 129g, Z3 Compact cho người dùng cảm giác cầm vừa và rất chắc tay.

Và khác với các version rút gọn trước đó có cấu hình được giảm thiểu đáng kế thì Xperia Z3 Compact gây được sự chú ý bởi sự nhỏ gọn nhưng vẫn được sở hữu cấu hình khủng mẽ. Sau một khoảng dùng máy móc này, xin đưa ra bài đánh giá nhanh dưới đây.

Sony Xperia Z3 Compact đã được rút gọn về kích cỡ và cấu hình so với người đàn anh Xperia Z3. Nhưng sự rút gọn ấy là không quá đáng kể. Cụ thể, Sony Xperia Z3 Compact vẫn được sở hữu vi khắc phục Qualcomm Snapdragon 801tốc độ 2.5GHz, nhân đồ hoạ Adreno 330 cùng với 2GB RAM (Xperia Z3 có RAM 3GB) và 16GB bộ nhớ trong.


Tóm lại, các ứng dụng và dịch vụ tích hợp sẵn của Sony không thực thụ có giá trị đối với người sử dụng. Khi đo trên các phần mềm tiếp nhận xét hiệu năng tổng thể, smartphone cũng ghi điểm rất ấn tượng. Trên Antutu, điểm số 35.144 của Z1 Compact cao hơn cả Galaxy Note 3, LG G2 và Xperia Z Ultra.

Xperia Z2 dù có màn hình cảm ứng lớn 0 , 2 inch ( 5.2 inch ) nhưng thân máy mỏng hơn , nhẹ hơn 6 gam và sony xperia z3 compact so-02g đặc biệt bề ngang cũng được thu nhỏ hơn một tí ( 0 , 6mm ) so với Z1. Chính vì vậy , cảm giác cầm đỡ cồng kềnh và dễ chịu hơn.


Có thể nói so với các smartphone cùng mức chi phí như Lumia 930 hay HTC One mini 2 thì chất lượng ảnh chụp ở trường hợp bình thường của máy có phần nhỉnh hơn. Sony Z3 Compact Docomo được bán tại thị trường việt nam thông qua con đường mang từ nước ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét