Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Bước đột phá hoàn hảo trong thiết kế điện thoại Sony Z3

Cùng đột phá mạnh trong thiết kế điện thoại Sony Xperia Z3 Softbank không có điểm gì khác với những bản Sony Z3 khác bên cạnh đó sự khác biệt từ dòng Sony Z2 đến dòng Z3 là cả tuyệt đối sự đột phát mạnh mẽ. Cùng viền vo tròn nhẹ đây là hai phiên bản khá tinh tế, mặt nắp pin của Z3 Softtbank được làm bằng mặt kính bóng. Sony Z3 Softbank được bán ở Hàn Quốc ở thị trường 120 Thái Hà MobileCity cùng mức giá chỉ hơn 10 triệu đồng. Ba mức giá hợp lý để sở hữu năm siêu phẩm mới nhất đó chính là Sony Z3.
Sony Xperia Z3 Softbank

Hiệu năng đơn giản của Sony Z3 Softbank

  • màn hình: Full HD, 5.2",
  • CPU: S801, 4 nhân, 2.5 GHz
  • RAM: 3 GB
  • phần mềm: Android
  • máy ảnh chính: 20.7 MP
  • máy ảnh phụ: 2.1 MP
  • ROM trong: 32 GB
Cùng cấu hình này Sony Z3 Sofntbank đủ tự tin để cung cấp nhu cầu sony xperia z3 softbank của những người tiêu dùng khó tính hay hoặc trải nghiệm nhất. Với một camera 20.7MP quý vị sẽ có khả năng lưu lại những khoảng khắc đẹp của người thân bất cứ lúc nào cần thiết. Đặc biệt Sony Z3 có khả năng chống nước tuyệt đẹp, điều mà không phải chiếc điện thoại nào cũng có khả năng thiết kế được. Điểm vượt trội thứ 2 trong cấu hình đó chính ROM RAM 3GB môt mức dung lượng cao nhất hiện nay.
Quý vị là người yêu trờ chơi cá biệt là những trờ chơi trên PS2 thì Sony Z3 Softbank có lẽ là bến đố tuyệt vời rồi. Có thêm max các sảm phẩm của Sony cá biệt là tay game DualShock bạn có khả năng trải nghiệm các game đình đám như Gold Of War hay Asphalt... Ngay trên điện thoại của bạn như trên một chiếc PS/2.
Sony Xperia Z3 Softbank
Có tương đối nhiều người tiêu dùng lo lắng cùng vấn đề bản ROM của Sony Xperia Z3 Softbank này. Tuy nhiên hiện ở đội ngũ kỹ thuật viên của 120 Thái Hà đã thiết kế ra một bản ROM từ bản ROM quốc tế nên quý vị sẽ thoái mái chạy mà không có bất cứ vấn đề nào. Ngoại trừ một điều đó chính là lỗi NFC tuy nhiên NFC thì ở Việt Nam thật sự rất ít người cầm nắm vì thế bạn cũng không cần quá lo lắng.
Hiện tại khi mua Sony Xperia Z3 Softbank sẽ được tặng ngay tấm dán cường lực hoặc năm sạc nam châm đến từ MobileCity. Sony Z3 Softbank ba siêu phẩm mang tính giải trí cao. Hãy nhấc sản phẩm lên hoặc gọi đến số 0969.120.120 để có giá tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét